"ลิลลี่เหงียน" เดินหน้าฟ้อง ผู้จัดละครและนางงาม โกงเงินร่วมร้อยล้าน

2024-03-11 13:15:15

"ลิลลี่เหงียน" เดินหน้าฟ้อง ผู้จัดละครและนางงาม โกงเงินร่วมร้อยล้าน

Advertisement

นักแสดงสาวชาวเวียดนาม "ลิลลี่เหงียน" เดินหน้าฟ้อง ผู้จัดละครและนางงาม โกงเงินร่วมร้อยล้าน เตรียมร้องผู้ใหญ่ของบ้านเมือง



ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม "ลิลลี่เหงียน" สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฎ และคนอื่นๆ ที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท 




ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ "เอิร์ก องอาจ ยิ้มเจริญ" หรือ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" กับปัญหาเงินจำนวน 34 ล้านบาทจนถึงขั้นฟ้องร้องกัน ซึ่งทุกคดีไม่มีการเคลื่อนไหว บางคนหนีออกนอกประเทศ บางคนมีหมายจับ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังตามจับตัวไม่ได้





วันนี้เจ้าตัวสุดทนออกมาโพสต์ในโซเชียลของตัวเอง จะเดินหน้าเอาเรื่องทุกคนให้ถึงที่สิ้นสุด รวมถึงผู้จัดละครที่มาหลอกให้ลงทุนทำหนัง จนทุกวันนี้งานไม่เดินทั้งๆ ที่ตนเองจ่ายเงินลงทุนไปหมดแล้ว รวมถึงอดีตนางงาม 18 มงกุฎที่หลอกเงินไปอีกหลายล้าน ตอนนี้เจ้าตัวได้วางแผนไว้จะเดินหน้าขอความเป็นธรรมกับผู้ใหญ่ในบ้านเมืองให้ช่วยเร่งทำคดีให้



โดย "ลิลลี่" เผย ถึงแม้ว่าตนเองจะเป็นชาวเวียดนามแต่ก็พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่เด็ก จนรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนไทย มีหัวใจเป็นคนไทย และรักประเทศไทย แต่ตอนนี้ตนถูกหลอกลวง โกงเงินไปร่วม 100 ล้าน คดีไม่คืบหน้า จากนี้จะเดินหน้าจัดการทุกคนให้หมด





สำหรับผลงานล่าสุด "ลิลลี่เหงียน" รับบทนางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ "ปี๊ด ธนิตต์ จิตนุกูล" - "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน



คลิป