“ตวง - เก่ง” รถคว่ำ อุ้มลูกในอ้อมกอดเฮือกสุดท้าย เปิดฉากสุดดรามาละคร ทายาทไหทองคำ

2024-03-09 18:10:43

“ตวง - เก่ง” รถคว่ำ อุ้มลูกในอ้อมกอดเฮือกสุดท้าย เปิดฉากสุดดรามาละคร ทายาทไหทองคำ

Advertisement

​เปิดฉากแรกสร้างความสะเทือนใจสุดๆ สำหรับ ละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับฉากสุดหวาดเสียวที่ เก่ง ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ ต้องขับรถด้วยความเร็วท่ามกลางพายุฝน จนเกิดอุบัติ งานนี้ ตวง สาวิกา กาญจนมาศ อารมณ์มาเต็ม ตกใจสุดขีด เมื่อรู้ว่าลูกที่อุ้มมาด้วยได้ลอยหายไปในน้ำ เรียกได้ว่าเป็นฉากหัวใจหลักของเรื่อง ทั้งเซ็นซิทีฟ และต้องแสดงถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บปวดออกมากลางสายฝนที่โหมลงมาอย่างหนักชั่วโมง อยากรู้ว่าเบื้องหลังการถ่ายทำจะโหดเบอร์ไหน ไปชมกัน



​เป็นฉากที่ วันชัย(เก่ง) กำลังขับรถ แต่อยู่ดีๆฝนที่ตกลงมาหนักทำให้ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำลงคูน้ำ ดวงแข (ตวง) ที่นั่งมาด้วยพร้อมกับลูก ต่างแยกย้ายไหลไปตามกระแสน้ำ โดยที่ลูกก็ลอยออกไปไกลเรื่อยๆ ท่ามกลางฝนที่โหมลงมาอย่างหนักไม่สามารถช่วยลูกไว้ได้ จึงพยายามตามหาจากเบาะแสสำคัญ นั้นก็คือ สร้อยทองแหวนดอกมะลิของติดตัวตั้งแต่เกิด อีกฟาก บังอร(ลูกน้ำ พาเมล่า) เพิ่งแท้งลูกอยากเลี้ยงเด็กดันเจอเด็กที่ลอยน้ำมา จึงตกลงกับสามี บุญมั่น(รุ่ง สุริยา) ว่าจะเลี้ยงเด็กคนนี้ไว้และตั้งชื่อว่า มะลิ






​เบื้องหลังฉากนี้ เดินกล้องถ่ายทำจริง ตวง สาวิกา แอ็กติ้งความตกใจ ได้ถึงอารมณ์ จากนั้น น้ำก็ไหลเข้ามาในรถอย่างเร็วและจมลงไปในคลอง พยายามว่ายน้ำออกจากตัวรถให้ได้ สักพักถึงคิวตวง ต้องถลึงตาอย่างบ้าคลั่งในน้ำ เมื่อเห็นลูกตัวเองกำลังจะจากไป เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่เครียด บีบหัวใจ เซ้นซิทีฟ และ ดรามา คละคลุ้งสุดๆ บอกเลยว่าต้องซึ้งกินใจแน่นอน เพราะการเซตจัดเต็มทั้งรถน้ำ เพื่อทำฝนเทียม ร่วมถึงที่ยกรถขึ้น เพื่อทำรถหมุนให้สมจริง ที่ถ่ายทำกันอยู่หลายเทค เรียกได้ว่าใช้เวลาการถ่ายทำนานสุดๆจนล่วงเลยเวลา 4 ชม. เต็มๆ งานนี้ นักแสดงต้องอดทนกับความเปียกและความหนาวสุดๆ กว่าจะได้ฉากสมจริง และภาพสวยงามขนาดนี้ ทำเอาแช่น้ำกันตัวเหี่ยว ด้านลูกน้ำและรุ่งเองก็ดรามาหนักไม่แพ้กัน เพราะต้องเสียลูก แต่โชคดีที่ได้เด็กน้อยนิรนามมาฮีลใจไว้ ซึ่งงานนี้ลูกน้ำก็ถ่ายทอดอารมณ์ของคนเสียลูกรักได้อย่างเชื่อสนิทใจ เปิดฉากแรกมาก็พีคขนาดนี้ ชีวิตของหนูน้อยมะลิ จะเป็นอย่างไรต่อไป ตามชมฉากสุดลุ้นระทึกนี้ได้ ละคร ทายาทไหทองคำ ตอนแรก วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 และจะออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย