“เกล รดา” อุ้มท้อง 18 วีก ออกกำลังกายวนไป พร้อมอัพเดตพัฒนาการท้อง 2

2024-03-10 11:00:59

“เกล รดา” อุ้มท้อง 18 วีก ออกกำลังกายวนไป พร้อมอัพเดตพัฒนาการท้อง 2

Advertisement

 
ท้องนี้เพศอะไรนะ ? “เกล รดา” อุ้มท้อง 18 วีก ออกกำลังกายวนไป พร้อมอัพเดตพัฒนาการท้อง 2

อายุครรภ์ใกล้เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว สำหรับนักแสดงสาวดีกรีว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่าง “เกล รดา” ภรรยาสุดที่รักของ “แมน การิน” ที่เพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 2 ไปไม่นานนี้




และเมื่อไม่กี่วันก่อนสาวเกล ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพอวดความสตรองด้วยชอตอุ้มท้อง 18 สัปดาห์ออกกำลังกายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “เจ้าแสบในท้อง 18 วีคแล้ววว ยังไม่หายแพ้แบบสนิทเลย ออกกำลังกายวนไป”

และล่าสุด (8 มี.ค.2567) “เกล รดา” ก็ได้ออกมาอวดภาพพัฒนาการท้องที่โตขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับร่ายข้อความเผยอาการแพ้ และอาการต่างๆ ที่มีในท้อง 2 เอาไว้ว่า... “ท้อง 2 น้ำหนักเริ่มต้นเยอะกว่าท้องแรก ท้องก็ใหญ่ขึ้นเร็วกว่าท้องแรก (55++) ผ่านมาใกล้จะครึ่งทางแล้วนะแสบน้อยของแม่ หลายคนถามแพ้ท้องมั๊ย : ไม่เหลือ แพ้เช่นเคย แต่ลักษณะการแพ้ต่างกัน ตอนกราฟกินปุ๊ปอ้วกปั๊ป พอครบ 12 วีก การแพ้หายขาด ส่วนท้องนี้วันล่ะ 1-2 รอบ แบบตรงเวลาช่วง16.00-17.00 ของทุกวัน และตอนนี้ก็ยังไม่หายขาด มาเป็นช่วงๆ แบบ 5-6 วันอ้วกที



ระดับความชิลล์ในการท้อง : ชิลล์มากกว่าท้องแรกอย่างที่หลายคนบอกจริงๆ ด้วย

ระดับอารมณ์ : ปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนท้องกราฟ อาจจะมีแค่อ้อนคุณสาเวลาอยู่บ้านว่าอยากกินนู้นนี่นั้นเป็นบ้างครั้งบางคราว #คุณศรีลูกสอง #จะเพศอะไรกันนะ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี พร้อมกับลุ้นอยากให้ทายาาทคนที่ 2 นั้นเป็นลูกสาว กันยกใหญ่เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : gale_rada