"เก๋ไก๋" เคลื่อนไหวแล้วหลัง "อุงเอิง" ขอโทษ !! ทำชาวโซเชียลสะท้าน แห่คอมเมนต์รัวๆ

2024-03-08 16:20:19

"เก๋ไก๋" เคลื่อนไหวแล้วหลัง "อุงเอิง" ขอโทษ !! ทำชาวโซเชียลสะท้าน แห่คอมเมนต์รัวๆ

Advertisement

"อุงเอิง" ขอโทษพร้อมหลักฐานแชต !! "เก๋ไก๋" เคลื่อนไหวทำชาวโซเชียลสะท้าน แห่คอมเมนต์รัวๆ ด้าน "แบงค์ปิ" อดีต SPD ยังเข้ามาจอย



มหากาพย์ดราม่า "อุงเอิง" ดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆ เลย เพราะหลังจากที่ยูทูบเบอร์สาวใสๆ โพสต์ขอโทษครั้งใหม่โดยหยิบเอาแชตที่แคปมาโพสต์กางให้ชาวเน็ตได้ดู พร้อมเอ่ยชื่อ "เก๋ไก๋" และ "ยู - ครีมไลท์" ก็ยังคงมีคนเข้าไปแซะถามว่าตรงไหนคือขอโทษ "เก๋ไก๋" เพราะหาไม่เจอ ซึ่งล่าสุดยอดฟอลโลว์ของเธอก็ลดฮวบลงอย่างเห็นได้ชัด  






ล่าสุด (7 มีนาคม 2567) เมื่อไปส่องความเคลื่อนไหวของฝั่ง "เก๋ไก๋" ก็พบว่าเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปเบื้องหลังการถ่ายงาน พร้อมแคปชั่นว่า "ทุกคนก็มีหัวใจ แต่หัวใจของเก๋ไก๋ทำจากแร่ไวเบรเนี่ยม"





โดยหลังจากที่ "เก๋ไก๋" โพสต์ภาพดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถล่มทลาย แถมรัวไลค์กันเป็นแสน นอกจากนี้ ยังมี "แบงค์ปิ" ยูทูบเบอร์อดีตสมาชิกแก๊ง SPD เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "ของแท๊ ๆ ว๊า"  อีกทั้งชาวโซเชียลรายหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นเป็นที่ถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยเขาบอกว่า "ทิ้งนางฟ้าไปหากบ" เล่นเอายอดไลค์พุ่งทะลุหมื่นเลยทีเดียว 





ทั้งนี้ "แร่ไวเบรเนี่ยม" ที่ "เก๋ไก๋" บอกนั้นคือ "ไวเบรเนี่ยม"  (Vibranium) เป็นแร่ที่ถูกค้นที่ประเทศวากานด้า (ประเทศสมมติ) ในแถบแอฟริกา พบได้ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติดูดซับและสลายแรงกระแทก ทำให้ตัวแร่แข็งแกร่งขึ้น จึงทำให้มันมีความแข็งแรงเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ก็ยังเป็นข้อถกเถียงว่าไวเบรเนี่ยม หรือ อดาแมนเที่ยม ซึ่งเป็นแร่ที่มีคุณสมบัติแข็งแกร่งใกล้เคียงกันอันไหนแข็งแกร่งกว่ากัน และยังไม่มีข้อมูลใดๆ ออกมายืนยันแน่ชัด (มันคือเรื่องสมมตินะ อย่าอินเกิน)