"แก้มบุ๋ม" ไม่ทน ซัดหนักชาวเน็ตยุยงให้พูดชื่อนางเอกตัวต้นเรื่อง

2024-03-08 14:05:08

 "แก้มบุ๋ม" ไม่ทน ซัดหนักชาวเน็ตยุยงให้พูดชื่อนางเอกตัวต้นเรื่อง

Advertisement

เผือกอย่างไรให้มีจรรยาบรรณ ? "แก้มบุ๋ม" ไม่ทน ซัดหนักชาวเน็ตยุยงให้พูดชื่อนางเอกตัวต้นเรื่อง 



ถึงแม้นางเอกสาวบาร์บี้เมืองไทยจะออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่เธอที่ทำให้ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ชวดละคร จนจิตตกต้องวิ่งเข้าโรงพยาบาลวานให้หมอช่วยจ่ายยาแก้เครียดให้อยู่นานสองนาน แต่ๆๆ เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ยังคงติดตามประเด็นนี้อยู่อย่างไม่ลดละ เพื่อสนองตัณหาความใคร่รู้ตัวต้นเหตุที่กระทำย่ำยีจิตใจอดีตนางร้ายจนต้องกลายเป็นบุคคลน่าสงสารแห่งชาติไปเลย 






ล่าสุด "แก้มบุ๋ม" ที่ขณะนี้หาใช่นักแสดงแล้วไม่ เธอตั้งหน้าตั้งตาขายสินค้าทำมาหากินตามประสาแม่ค้าสายไลฟ์สดแบบสวยๆ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตแห่เข้ามาในไลฟ์เยอะมากๆ ซึงมิได้เข้ามาสั่งซื้อของแต่อย่างใด เขาพวกนั้นกลับยิงคำถามประเด็นเดิมๆ ไม่เลิกรา พร้อมจี้ให้ "แก้มบุ๋ม" เอ่ยชื่อดาราคนนั้นไปเลยว่าคือใคร ?





แหมๆๆ เล่นถามไม่รู้จักเวล่ำเวลาแบบนี้ "ชีแก้ม" จึงขอสั่งสอนแบบเจ็บแสบว่า  

"ฉัน แม่ฉัน ครอบครัวฉัน พูดในสิ่งที่เคยโดนกระทำ ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ถ้าเธอสงสารใครอย่าเอาทัวร์ไปลงคนนั้น คนที่โดนกระทำ 10 ปี 20 ปี เขาเจ็บไม่เป็นเหรอคะ แม่เขารู้สึกไม่เป็นเหรอคะ เขาเลี้ยงลูกเขามาด้วยความรัก ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เข้าใจปะ ...



... เราอยากรู้ อยากเผือกเรื่องคนอื่นจนมีมารยาทในการถาม มีไหมคะ ?"



งานนี้ "ชีแก้ม" ตอบกลับต่อว่า "10 ปี 20 ปี ถ้าตัวคุณโดน คุณจะรู้สึกไหมคะ ไม่ต้องว่าใคร ใครทำอะไรบ้าง พูดแค่ให้รู้ว่าโลกใบนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่ทุกคนคิด ตอนนี้ที่คุณมาจี้คำถามหนู คุณเป็นคนดีจริงๆ หรือเปล่าคะ คุณอาจจะแย่กว่าคนที่มีปัญหากันด้วยซ้ำ ด้วยมารยาททางสังคม ที่เราควรถามหรือไม่ควรถาม คิดว่าเรารับได้ขนาดนั้นไหม ในการที่คนทะเลาะกัน แล้วเราเอ่ยชื่อ คนทั้งประเทศ 70 ล้านคน รับได้ขนาดนั้นไหม มันเป็นไปไม่ได้ คือพูดไปแล้วมันยังไงต่อ"





ได้ยินแบบนี้แล้ว ชาวเผือกทั้งหลายช่วยเก็บเอาไปคิดพิจารณาเรื่องมารยาทกันบ้างนะคะ อย่าหาว่าเด็กมันสอน เดี๋ยวหงอกจะหายหมดทั้งหัว