เล่าหมดเปลือก !! เห็นจริงไม่จกตา “นุ่น วรนุช” เคยเจอ UFO

2024-03-08 11:30:24

เล่าหมดเปลือก !! เห็นจริงไม่จกตา “นุ่น วรนุช” เคยเจอ UFO

Advertisement

เล่าหมดเปลือก !! เห็นจริงไม่จกตา “นุ่น วรนุช” เคยเจอ UFO เผยสิ่งอัศจรรย์ที่หลายคนอยากรู้ 



มาเจอเพื่อนรักเพื่อนซี้อย่าง "หนิง ปณิตา" ในรายการคุยแซ่บ่โชว์ "นุ่น วรนุช" เลยขอเล่าประสบการณ์เห็นมนุษย์ต่างดาวให้ฟังแบบปังๆ เสียหน่อย เพราะมีคนอยากรู้เรื่องลี้ลับนี้เอามากๆ โดยนางเอกสาวสวยไร้วันหยุด บอกว่า 




“ไม่ได้เห็นขนาดนั้น แต่เห็นเหมือนวัตถุที่ระบุไม่ได้มากกว่า จริงๆ เคยอัดเอาไว้ในยูทูบตัวเองด้วย เพราะมันตื่นเต้นมากๆ ที่ทางใต้ของฝรั่งเศส ตอนแรกเราอยู่บนรถ กำลังกลับเข้าโรงแรม พี่จุกก็เห็นเป็นกลุ่มไฟ ก็ถามไกด์ว่าตรงนั้นมีหมู่บ้านอยู่เหรอ เขาก็ตอบว่าไม่ใช่ มันเคลื่อนตัวไม่ใช่เครื่องบิน เราก็พูดเล่นๆ ว่าไอว่ายูเอฟโอแน่เลย ถ้าใช่เดี๋ยวเขามาให้เห็นเองแหละ สักพักมาด้านข้าง ถ้าเปรียบเทียบกับเมืองนอกจะมีไหล่ทาง มีต้นไม้สูงๆ เขาใหญ่มาก พี่จุกสายตายาวกว่าเราเขาบอกเป็นสี่เหลี่ยมคางหมู แต่นุ่นเห็นเป็นไฟดวงๆ หลายดวงกะพริบ พอเริ่มเห็นก็ให้คนรถจอด แสงไฟที่อยู่ตรงวัตถุที่เราเห็น มันเข้าหน้าร้อนเลยนะ”





“ฟีลเหมือนไฟสนามฟุตบอลไฟคอนเสิร์ต ส่องหน้าเราแล้วร้อน พี่จุกหยิบโทรศัพท์จะถ่ายรูป พอกดหน้าต่างลง ก็หาย ระยะที่เห็นเป็นครั้งที่สาม นุ่นก็เลยไปเสิร์ชเน็ตดู ระยะที่นุ่นเห็นอันที่สองไม่มีอยู่ในอินเทอร์เน็ตเลย อาจเป็นเรื่องของจิตมั้ย ที่เขาไม่อยากให้เราเห็นมั้ย ทั้งที่อยู่ตรงหน้าเรา อยู่นานด้วย แต่พอจะถ่ายรูปหาย มันใหญ่มากนะ ตอนนั้นสี่ทุ่มครึ่งแล้ว ฉะนั้นที่เราเห็นชัดคือแสง เรารับรู้ถึงพลังงานความร้อนได้ แล้วระยะที่สามใช้กล้องไลก้าถ่าย ใช่หรือเปล่าเราก็ตอบไม่ได้แต่เป็นสิ่งอะเมซซิ่งที่เราได้เจอ ยังอยากเห็นอยู่ มันตื่นเต้น”



เมื่อ "หนิง" ถามวาจะได้เห็นผลงานของนุ่นอีกเมื่อไหร่ ? "นุ่น" ตอบทันทีว่า “ปีนี้ก็มีอยู่นะคะเป็นซีรีส์ อย่ากลับบ้าน ทางเน็ตฟริกซ์” ส่วนคำถามที่ว่า มีบทอะไรที่ยังอยากเล่น ? 



"นุ่น" กล่าวว่า “ตอบยากจังเลย เป็นคนอ่านบทแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจมั้ย โดยเราไม่ได้คิดว่าต้องเป็นบทแบบไหนยังไง เราจะให้ความสำคัญกับเรื่องดีเทล เรื่องตัวเรื่องมากกว่า สมมติถ้าบทเดียวกันในอายุที่แตกต่างกัน สมมติ 10 ปีที่แล้วกับตอนนี้ นุ่นว่านุ่นก็เล่นไม่เหมือนกัน แล้วมุมมองการใช้ชีวิตกับตอนนี้ก็ไม่เหมือนกัน ผู้จัดไงคะถ้าเธอทำฉันเล่น เธอทำเปล่าล่ะ”

หนิง : “พูดแล้วนะ รอดูคุณผู้ชม รอดูค่ะ เกิดแพสชั่นขึ้นมาเลย หลังจากล้มเหลวจากการทำงานมากพักใหญ่ๆ (หัวเราะ)”



คลิปสัมภาษณ์ย้อนหลัง



https://youtu.be/b0ip03v7x0U