ไทยซัดเขมรติดข้างฝา หลังพาทัวร์กระหน่ำ ภาพโปรโมต "ธี่หยด 2"

2024-03-08 10:05:56

ไทยซัดเขมรติดข้างฝา หลังพาทัวร์กระหน่ำ ภาพโปรโมต "ธี่หยด 2"

Advertisement

ชาวเน็ตกัมพูชาพาทัวร์ลงกระหน่ำ !! หลังเห็นรูปโปรโมต "ธี่หยด" ภาค 2 คนไทยงึดหลาย แห่จวกกะซวกกลับยับเยิน    



เรียกว่าเป็นกระแสตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ สำหรับ ภาพยนตร์หลอนประสาทสุดโด่งดัง "ธี่หยด" ที่เพิ่งประกาศสร้างภาคต่อเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีแพลนจะเข้าฉายในวันที่ 10 ตุลาคม 67 นี้ ทำเอาแฟนหนังผีดี๊ด๊ากันน่าดูเลยทีเดียว 




โดยเพจ Ch3Thailand ได้ระบุว่า "10.10 ปักหมุด เตรียมพบความสยองกว่าที่เคย "พี่ยักษ์" กลับมาอีกครั้ง ! เดือดกว่าเดิม ใน "ธี่หยด 2" สะพรึงเต็มตาพร้อมกัน 10 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ #ธี่หยด2"





ด้านแฟนๆ ที่คิดถึง "พี่ยักษ์" จึงแห่กันเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่อีกด้านกลับเกิดดราม่าขึ้น เมื่อมีชาวเขมรบางส่วนพาทัวร์มาลง เข้ามาถล่มคอมเมนต์ในเพจ Ch3Thailand สุดชุลมุน ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากโปสเตอร์ภาพโปรโมตของ "ธี่หยด 2" ที่มีภาพของปราสาทหินโบราณลักษณะมีต้นไม้ขึ้นคลุมชวนขนหัวลุก

ทั้งนี้ ชาวเน็ตเขมรได้บอกประมาณว่า สถานที่ในภาพนั้นคล้ายคลึงกับของกัมพูชา และมองว่าผู้สร้างหนังนั้นก๊อบปี้โบราณสถานของกัมพูชา บางรายก็มาแซะด้วยการขอบคุณด้วยที่โปรโมตสถานที่ท่องเที่ยวให้กับกัมพูชาอีกด้วย และมีการใช้ถ้อยคำเชิงดูหมิ่นหลายต่อหลายคอมเมนต์





ก็อย่างที่บอกไทยนี้รักสงบแต่ถึงรบไม่ขลาดจ้า งานนี้เมื่อชาวไทยได้เจอความประหลาดใจในสิ่งที่ชาวเขมรโพล่งออกมา จึงพากันเข้าไปซัดกลับอย่างแสบสันมันพ่ะย่ะค่ะไปเลยเจ้าพี่ โดยตอบโต้ ว่า สถานที่แบบในโปสเตอร์นั้นที่ไทยก็มี ไม่ได้มีแค่ในกัมพูชาที่เดียว อยากให้ลองศึกษาหาข้อมูลก่อนจะคอมเมนต์อะไรออกมา บ้างก็บอกว่าขนาดหนัง "แม่ณุน" ยังก๊อบปี้ไทยไปเลย จนมีคนไทยออกมาบอกว่า หากเสิร์ชข้อมูลดูจะรู้ว่า "ปราสาทหินเมืองสิงห์" ที่ กาญจนบุรี มีสิ่งปลูกสร้างยุคขอมซึ่งจะคล้ายคลึงกับที่กัมพูชานั่นแหละ 



ปิดท้ายด้วยการบอกว่ายุคนี้เป็นยุคของการขายภาพทางเว็บไซต์ ทางทีมงานอาจจะถ่ายจากสถานที่จริงที่อยู่ในไทยหรือกัมพูชา หรือซื้อภาพมาดัดแปลงก็เป็นได้ โดยเรื่องนี้คงต้องรอให้ทางทีมถ่ายทำออกมาสรุปอีกทีว่ามีการก๊อบปี้ภาพจริงหรือไม่ อย่างไร ?