ฮอตรับซัมเมอร์ “เห็นเป็นเรื่อง” ชวนเหล่าคนดัง เมาท์สนุก อิ่มกระจาย

2024-03-07 16:05:04

ฮอตรับซัมเมอร์ “เห็นเป็นเรื่อง” ชวนเหล่าคนดัง เมาท์สนุก อิ่มกระจาย

Advertisement

ฮอตรับซัมเมอร์ “เห็นเป็นเรื่อง” ชวนเหล่าคนดัง “เจ๊ทรงหิว-ป้าตือ-หมู อาซาว่า-คริส พีรวัส” เมาท์สนุก อิ่มกระจาย



3 พิธีกร “จูน-ก๊อตจิ-เอแคลร์” เสิร์ฟเรื่องราวแซบ ๆ 5 วัน ครบรส ทั้งเรื่องฮอต คลิปเด็ด ร้านอาหารปัง ในรายการ “เห็นเป็นเรื่อง” ติดตามได้ตั้งแต่ 11 – 15 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD






สัปดาห์นี้สนุกกันต่อไม่มีพักกับรายการ เห็นเป็นเรื่อง พบ 3 พิธีกรเช่นเดิม จูน-กษมา ศิลาชัย, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก ที่ยังคงหมุนเวียนกันมาสร้างความสุข คุยเรื่องเด็ด ประเด็นปัง กับแขกรับเชิญพิเศษสุด ๆ ทางช่อง 7HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น.





เริ่มกันที่ วันจันทร์ที่ 11 มี.ค. พบกับเจ้าของช่อง TikTok ชื่อดัง “โจ้แฮร์” ที่ชอบทำคลิปสอนทำผม ไม่ว่าจะผมสั้น ผมยาว หรืออยากได้ทรงนักแสดงคนไหนบอกมาได้เลย จัดให้แบบเหมือนเป๊ะ เริ่ดทุกทรง คนอยากสวยต้องไม่พลาด จากนั้นอิ่มอร่อยกับหมึกย่าง ดาว TikTok ร้านหมึกย่าง เรวดี 57 ที่ไม่เคยไปออกรายการไหนมาก่อน คุณป้าส้มเกลี้ยงเจ้าของร้าน มาที่นี่เป็นที่แรกจ้า





ถัดมา วันอังคารที่ 12 มี.ค. พบกับตัวจริงเสียงจริง ที่เดินทางมาในรายการ สำหรับ เจ๊ทรงหิว หรือ เจ๊ปิ่น มัลลิกา (ซุปตาเซราะกราว) ที่โด่งดังในโซเชียลจนคนดังหลายคนแห่คัฟเวอร์คลิปของเธอกันอย่างคึกคัก ส่วนเธอจะเป็นใครมาจากไหน มาทำความรู้จัก และพูดคุยพร้อมกัน จากนั้นใครที่คิดว่าอาหารเพื่อสุขภาพจะไม่อร่อย ขอให้มาลองกินขนมปังร้านนี้ เปิดขายมากว่า 15 ปีแล้ว กับ ร้าน THE OVEN FARM ซึ่งเป็นร้านแรก ๆ ที่ทำขนมปังเพื่อสุขภาพ



ต่อกัน วันพุธที่ 13 มี.ค. พบกับ “อูน ชนิสรา” คอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังและเจ้าของเพลงฮิต “เฮอร์ไมโอน้อง” เรียกว่าเป็นคนที่มีคอนเทนต์อยู่ในกระแสตลอด กับทุกบทบาทไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ แฟนพันธุ์แท้ดิสนีย์ แฮร์รี่พอตเตอร์ รวมถึงบทบาทการเป็นศิลปิน มาเต็มอิ่มกับเสียงร้องเพราะ ๆ ของเธอได้ในรายการ จากนั้นไปพบกับ ลิลลี่ จาก บิวตี้บล็อกเกอร์ คนเก่ง ทำไมวันนี้กลายมาเป็นเจ้าของร้านหอยนางรม ร้าน Oysteroom.bkk





และใน วันพฤหัสบดี 14 มี.ค. พบกับ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด เจ้าของเพลงฮิต รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express) ที่มียอดวิวมากกว่า 247 ล้านวิว ใน Youtube วันนี้มาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดแนวใหม่ที่ไม่เคยเห็น Feat กับ ศิลปินหมอลำไอดอล เบลล์ นิภาดา จากนั้นไปพบกับ หมู อาซาว่า ดีไซเนอร์เบอร์ต้น ๆ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสุดปังของวงการ ที่วันนี้เปิดตัวอีกหนึ่งกิจการใหม่ ร้านอาหาร CO LIMITED



ปิดท้ายสัปดาห์ วันศุกร์ที่ 15 มี.ค. เมาท์สนั่น ขำสนุกกับ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช บุคคลที่ไม่จมไม่หาย ไปจากสื่อ ไม่ว่าจะยุคก่อนอนาล็อก ยุคอีเวนต์เต็มเมือง ยุคดิจิทัล จนไปถึงยุคโซเชียลครองเมือง จากนั้นไปอิ่มอร่อยกับข้าวมันไก่ที่ต้องบอกว่าหล่อมาก สำหรับ ข้าวมันไก่สามพี่น้อง โดย 2 เจ้าของ คริส พีรวัส และ เวฟ คูเป่ยจง ยกทีเด็ดของข้าวมันไก่มาให้ชิมกันถึงสตูดิโอ กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด และซุปปีกไก่ตุ๋นมะนาวดองสูตรอาม่า มาลองชิมกันแบบจุก ๆ





เต็มอิ่มความสนุกตลอดทั้งสัปดาห์ ในรายการ “เห็นเป็นเรื่อง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD



และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com