หวานฉ่ำ “กุ๊บกิ๊บ” อวดดอกไม้ช่อใหญ่ “บี้” ส่งเซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงาน

2024-03-07 15:25:45

หวานฉ่ำ “กุ๊บกิ๊บ” อวดดอกไม้ช่อใหญ่ “บี้” ส่งเซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงาน

Advertisement

 
“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” อวดดอกไม้ช่อใหญ่ “บี้ ธรรศภาคย์” ส่งเซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงาน ในขณะที่เจ้าตัวลืมไปสนิท พร้อมเล่าความน่ารักของสามีสุดที่รัก

แม้จะขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 แล้ว แต่บอกเลยว่าดีกรีความของ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ที่มีต่อภรรยาสุดที่รักอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ก็ไม่มีทีท่าว่าจะแผ่ว จะจืดไปตามกาลเวลาเลย แถมทั้งงคู่ก็ยังไม่วายขยันเสิร์ฟซีนหวานฉ่ำชวนอิจออกมาเตะตาอยู่ต่อเนื่อง




อย่างล่าสุด (6 มี.ค.2567) “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็เพิ่งจะออกมาอวดความหวานที่สามีสั่งดอกไม้มาเซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงาน 8 ปี โดยงานนี้คุณแม่ลูก 2 ก็ได้โพสต์ภาพสวยคู่กับดอกกุหลาบช่อใหญ่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบรรยาความใส่ใจ ความน่ารักของสามีผ่านทางแคปชั่นว่า...

“Always sweet ความจริงวันนี้กิ๊บลืมไปสนิทเลยว่าวันนี้เป็นวันครบรอบ (เพราะจำว่าเพิ่งฉลองมาเมื่อมกราแต่งงานในโบสถ์) กำลังจะแต่งตัวออกไปธุระนอกบ้าน ดอกไม้ก็มาส่ง >< พร้อมกับ โทรศัพท์จากสามีว่า รู้ไหมวันนี้วันอะไร ไอ้เราก็ตอบรู้สิ วันพุธค่ะ!!! สามีบอกไม่ใช่ลืมใช่ไหมวันนี้วันครบรอบเราแต่งงานใหญ่ไง5555555 กิ๊บก็บอกเออจริงมัวแต่ยุ่งๆ บี้บอกบี้ก็เกือบลืมแต่นึกขึ้นได้จึงได้สั่งดอกไม้มารอให้เมีย 55555 เอ็นดูบ้านนี้ ผู้ชายจำวันจำทุกอย่างเก่งตลอด ผู้หญิงโก๊ะสุดดดด ขอบคุณนะคะดอกไม้สวยมากและขอโทษที่สภาพแบบชีวิตเรียลๆ มากๆ ขัดกับดอกไม้ 555555 สามีวางสายละไปตีกอล์ฟต่อเมียก็ไปรับลูก จบวันนี้”



ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและสาดอิโมจิใจให้รัวๆ กับโมเมนต์ดังกล่าว

 
ขอบคุณอินสตาแกรม : gggubgib15