โพล่งกลางไลฟ์สด !! "แก้มบุ๋ม" ลั่น ไม่เป็นไรค่ะ เรื่องขี้ประติ๋ว

2024-03-07 14:30:57

โพล่งกลางไลฟ์สด !! "แก้มบุ๋ม" ลั่น ไม่เป็นไรค่ะ เรื่องขี้ประติ๋ว

Advertisement

โพล่งกลางไลฟ์สด !! "แก้มบุ๋ม" ลั่น ไม่เป็นไรค่ะ เรื่องขี้ประติ๋ว ปม โดนนางเอกเขี่ยพ้นละครเพราะไม่ชอบหน้า 



ยังคงเป็นท็อปปิกที่ชาวเผือกทั้งหลายต่างอยากรู้อยากเห็นไม่มีอันจบสิ้น ถ้ายังไม่สุดทาง ต้องรู้ให้ได้ สำหรับ ประเด็นนางร้ายอย่าง "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" เจอนางเอกเหวี่ยงเก่งใช้อำนาจเขี่ยเธอออกจากตัวละครเรื่องหนึ่ง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องรับประทานยาแก้เครียดพร้อมกับ "แม่ลี" ผู้เป็นเสมือนคนผลักดันลูกสาวเข้าวงการ






และแม้เรื่องราวจะผ่านมานานแค่ไหน ณ ตอนนี้เมื่อใดที่ "แก้มบุ๋ม" หรือ "แม่ลี" ออกงาน ก็ยังคงมีคำถามเดิมๆ เช่นนี้วนเวียนซ้ำๆ เรื่อยมา ว่านางเอกคนไหนที่กระทำระยำกับเธอและครอบครัวขนาดนี้ ? ซึ่งทำเอานางร้ายในอดีตถึงกับระบายจนหมดสิ้นว่าไม่อยากเอ่ยถึงอีกแล้ว เพราะตอนนี้ชีวิตเธอดีขึ้นมากๆ ต้องขอบคุณนางเอกคนนั้นที่ทำให้วันนี้เธอโด่งดังกว่าเดิม 



ด้าน "แม่ลี" เมื่อไปออกรายการ "ร้ายได้อีก" แล้วพิธีกรถามว่า เรื่องที่ร้ายที่สุดของแม่ลีคืออะไร ? "คุณแม่" จึงบอกว่า

"เรื่องที่แก้มบุ๋มเจอกันซีนไม่ให้แสดงละคร จนเป็นซึมเศร้าต้องไปรักษาที่โรงพยาบาลอยู่นาน เพราะเราอุตส่าห์ตั้งใจจะมาเป็นดารา เราจะได้มีตัวตน พอเรามีตัวตนเราก็จะได้ขายของได้ เราจะได้ไม่เป็นภาระสังคมตอนแก่ เรื่องนี้คือแค้นที่สุด"





เมื่อรายการถูกออนแอร์ไปก็มีคนสงสัยว่านางเอกที่กันซีน "แก้มบุ๋ม" นั้นเป็นใคร หลายคนต่างคาดเดาว่าน่าจะเป็น "ขวัญ อุษามณี" จากละครเรื่อง "ไฟหิมะ" ซึ่งก็มีคนเข้าไปถาม "ขวัญ" ในไลฟ์สด ซึ่งเธอได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า 

"เกี่ยวอะไรกะพี่ล่าาาา (เสียงสูงงง ) น้องเขาจะเล่นละครหรือไม่เล่นไม่เห็นเกี่ยวกะพี่เลยยย เออมีหลายคนถามพี่มาเหมือนกันนะพี่เคยเล่นละครกับน้องเขา เขาน่าจะเด็กกว่าพี่นะ น่าจะเล่นละครของดาราวิดีโอมั้ง?? เรื่อง "เก็บใจให้กันเพื่อวันของเรา" ถ้าจำไม่ผิดอะ...เมื่อก่อนเจอกันตอนแคสงาน คุณพ่อคุณแม่เขายังคุยกับแม่พี่เลย เมื่อก่อนที่แม่เขาขายครีม เขาก็ยังคุยกับแม่พี่เลยนะ ...ไม่มีอะไรเลย มันเกี่ยวไรกะพี่อีกอะ?? หืออ อะไรก็ขวัญน้อออ" 



ต่อมาสดๆ ร้อนๆ ขณะ "แก้มบุ๋ม" กำลังไลฟ์สดขายสินค้า เธอก็ได้พูดขึ้นมาว่า "เราก็รู้อยู่แก่ใจว่าเราทำหรือไม่ทำ พูดออกมาได้หน้าอย่างงี้ได้ยังไง ว่าเราไม่ได้ทำ … ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ก็ไม่เป็นไรค่ะ" แถมยังพูดติดตลกว่า "ฉันเกิดมาเป็นนางร้ายอยู่ล่ะ เรื่องแค่นี้ขี้ประติ๋ว ไหนๆ เราก็เกิดมาเป็นนางร้ายอยู่แล้วนี่เนอะ”





ซึ่งจากคำพูดของอดีตนางร้ายก็ทำเอาแฟนๆ และชาวเน็ตต่างฮือฮา เพราะว่าดันไปประจวบเหมาะกับสิ่งที่เกิดขึ้นในไลฟ์สดของนางเอกหน้าสวยแบบพอดิบพอดี แต่ก็อย่างว่าเรื่องมันก็นานมากแล้ว กรรมใครก็กรรมมัน ใครทำอะไรไว้ก็รอรับผลกรรมนั้น ไม่ช้าก็ช้ามากแค่นั้นเอง