โอ้โห !! “นิว นภัสสร” อวดดูมในชุดให้นม คุณแม่สวย แซ่บ ฮอตเวอร์

2024-03-07 12:30:44

โอ้โห !! “นิว นภัสสร” อวดดูมในชุดให้นม คุณแม่สวย แซ่บ ฮอตเวอร์

Advertisement


ไฟลุกแบบเอาอะไรมาต้านก็ไม่ไหว “นิว นภัสสร” เปิดโพสต์อวดดูมในชุดให้นม คุณแม่สวย แซ่บ ฮอตเวอร์

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกอ่อนที่ทั้งสวย ทั้งฮอต ไม่เป็นสองรองใครเลย สำหรับนักร้องสาว “นิว นภัสสร” ที่เพิ่งจะคลอด “น้องสเปซ” ลูกชายคนแรกไปเมื่อช่วงกลางเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้าน “เป๊ก เปรมณัช” ก็ดูท่าว่าจะทั้งรัก ทั้งหลง ลูกชายสุดที่รักแบบสุดๆ




และล่าสุด (6 มี.ค. 2567) ทางด้านแม่นิวก็ขอเบรกความน่รชารักน่าเอ็นดูของลูกชาย มาเปิดโหมดโซฮอตความสวย สับ แซ่บ หลังคลอด ให้ชุดให้นม โดยงานนี้ “นิว นภัสสร” ก็ได้โพสต์ภาพอวดหน้าอกหน้าใจไซส์ดูมๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “หน้าร้อนนี้ สวยแบบเปลืองค่าไฟมากกกกก #คนมันhot เพื่อนส่งชุดให้นมเบบี๋มาให้ จะรออะไรอ่ะ ใส่เล๊ยย”

ซึ่งหลังจากที่ได้อวดโพสต์ไฟลุกไปแล้วนั้น ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ไฟลุก พร้อมชมความสวย ความแซ่บของคุณแม่ลูกหนึ่งกันยกใหญ่ เช่น “แม๊ ดู๊มมมมม”, “สเปซบอก ผมนี่ร้อนเลย หม่ามี๊ฮอตมากกก”, “ฮอตมากแม่”, “สวยมากแบบมากกก”, “คุณแม่”, “สมกับอากาศเมืองไทยค่ะ”, “แม่คือแซ่บเกินนนนนนน”, “ว้ายๆๆๆ”, “โอ้ยยยยย ตายยยย สะบึมฮึ่มมากแม่เปซ!!”, “เกินนนนนนนนนนนนนน”, “เกินต้าน เอาอะไรมาต้าน hottest”, “อิแม่แซบเกิ๊นนนน” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : brandnew_n