ไม่โกรธเจอด่าเคอร์รี่ !! "อิงฟ้า" เป็นปลื้มคนอินบท "โสเภณี" ละครดัง

2024-03-07 12:10:09

ไม่โกรธเจอด่าเคอร์รี่ !! "อิงฟ้า" เป็นปลื้มคนอินบท "โสเภณี" ละครดัง

Advertisement

ไม่โกรธเจอด่าเคอร์รี่ !! "อิงฟ้า" เป็นปลื้มคนอินบท "โสเภณี" ละครดัง 



โกรธกับคำว่าเคอร์รี่มั้ย?
“จริงๆ คำนี้มาที่เขาเห็นหนูสวมบทบาทเป็นโสเภณีในละครบางกอกคณิกา เราก็รู้สึกว่าเขาคงอินมาก เราเล่นดีขนาดนั้นเลยเหรอ เขาถึงอินขนาดนั้น ก็ไม่ได้โกรธอะไรค่ะ”




บทบาทการเป็นโสเภณี กับบางกอกคณิกา ล่าสุดเปิดตัวอลังการ?
“ผลตอบรับดีมาก เกินที่คาดคิด จริงๆ ละครเรายังไม่ได้ออนเลยค่ะ แต่ยอดวิวที่คนดูในติ๊กต๊อก 100 ล้านแล้ว ไวรัลที่เขาไปเล่นกันก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ถ้าละครออนก็คงมีอะไรให้เล่นเยอะมากๆ จริงๆ”



ยากขนาดไหน?
“มันเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์มากๆ มีอุปนิสัยเค้าโครงมาจากเราด้วย เพราะมีการคุยกับผู้ใหญ่ ว่าละครเรื่องแรกของเราจะเป็นแนวไหน ก็ค้นหาบุคลิกก็ลงตัวที่แม่กุหลาบ ความยากคือพี่สันต์ ศรีแก้วหล่อเป็นผู้กำกับ เขาเป๊ะมากๆ เขาอยากให้ทุกอย่างออกมาดีมากๆ จนเราอินกับคาแรกเตอร์นั้นมากๆ จนรู้สึกว่าเข้มข้นและสนุก”

ประกบดาราแต่ละคนเจ้าบทบาทและเคี่ยวมาก?
“ไม่รู้หนูทำบุญด้วยอะไร ละครเรื่องแรกก็ได้เจอแต่คนที่น่ารักมากๆ ทีมงานทุกคน ไม่ว่าจะพี่อ้อม พี่นก พี่ตอง เราเจอกันทุกครั้งไม่เคยสร้างความกดดันอะไรให้หนูเลย โดยเฉพาะพี่อ้อม เวลาเข้าฉากด้วยกันเขาจะทำการบ้านว่าแฟนคลับเรียกเราว่าอะไร (หัวเราะ) เขาจะรู้ว่าแฟนคลับเรียกเราอิงอิง เขารู้ได้ไง (หัวเราะ) เขาน่ารักมากจริงๆ ทำให้ทุกครั้งที่เราเข้าการถ่ายทำ หรือตื่นไปถ่ายละครก็จะมีเอนเนอร์จี้ที่สนุก เรื่องนี้เป็นซีรีส์มี 8 ตอน แต่เนื้อเรื่องมีความเป็นพีเรียดก็อยากใช้คำว่าละครเข้าไปด้วย”





ฝากละคร?
“ก็อยากให้ทุกคนติดตาม ในเดือนพ.ค. รับรองได้ชมความดุเดือด สิ่งที่คุ้มค่าที่สุด มากกว่านักแสดงก็คือคนดู เพราะโปรดักชั่น นักแสดง หรือบทต่างๆ ที่ทุกคนจะได้ดู รับรองว่าจะได้ทั้งความสุข เสียงหัวเราะ และเสียน้ำตาไปกับพวกเราแน่นอน”