“เอ วราวุธ” คุกเข่าขอวิวาห์ “ออม อัทธนียา” กลางวิวหิมะ พร้อมพรั่งพรูความในใจหวานซึ้ง

2024-03-07 11:25:29

“เอ วราวุธ” คุกเข่าขอวิวาห์ “ออม อัทธนียา” กลางวิวหิมะ พร้อมพรั่งพรูความในใจหวานซึ้ง

Advertisement

 
ว่าที่บ่าว-สาวป้ายแดง “เอ วราวุธ” เผยซีนเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอวิวาห์ “ออม อัทธนียา” แล้ว ท่ามกลางวิวหิมะ พร้อมพรั่งพรูความในใจหวานซึ้ง

เซย์เยสกันไปอีกคู่แล้ว สำหรับคู่รักต่างวัยแต่หัวใจตรงกันอย่าง “เอ วราวุธ” พิธีกรหนุ่มชื่อดัง และบอสแห่งเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ กับอดีตนักแสดงสาวสวย “ออม อัทธนียา” ที่ในช่วงที่คบหาดูใจกันอยู่นั้น ทั้งคู่ก็เสิร์ฟโมเมนตสวีตหวานมาให้แฟนคลับได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่อยู่ต่อเนื่อง




และล่าสุด (6 มี.ค.2567) ในระหว่างที่ทั้งคู่เดินทางไปต่างประเทศ ทางด้าน “เอ วราวุธ” ก็ได้เปิดโพสต์อวดภาพสุดเซฮร์ไพรส์ กับซีนคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางหิมะขาวโพลน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า...

“Life is indeed unpredictable but I would rather love to share the rest of my life with you than face all the rest in this world alone. Will you marry me?” She smiles and say “YES” #bemineforever #weddingproposal #yourlovewarmmyheart #missioncomplete (“ชีวิตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้จริง ๆ แต่ฉันอยากจะแบ่งปันชีวิตที่เหลือของฉันกับคุณมากกว่าเผชิญกับสิ่งที่เหลือในโลกนี้เพียงลําพัง คุณจะแต่งงานกับฉันไหม? ” เธอยิ้มและพูดว่า “ใช่”)”



แน่นอนว่าภายหลังจากที่หนุ่มเอได้ประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็แห่คอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าว-ว่าที่เจ้าสาว ป้ายแดงกันอย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงคามยินดีกับทั้งคู่ มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  aomatthaneeya , a_varavuth