หูยแซ่บเวอร์ !! "สอดอ สไตล์" พูดแล้วมูฟออนได้ไวเพราะอะไรนะเหรอ ?

2024-03-06 17:00:13

หูยแซ่บเวอร์ !! "สอดอ สไตล์" พูดแล้วมูฟออนได้ไวเพราะอะไรนะเหรอ ?

Advertisement

หูยแซ่บอยู่นะ !! "สอดอ สไตล์" พูดแล้วมูฟออนจาก "ไวท์ ศุทธิ" ได้ไวเพราะอะไรนะเหรอ ?



ก่อนหน้านี้ยูทูบเบอร์สาวพราวเสน่ห์ "สอดอ Style" หรือ "เส้นด้าย พิมพ์ลดา" ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงอย่างน่าเสียดายระหว่างเธอกับ "พี่ไวท์" ว่าขณะนี้ทั้งสองต่างคนต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเรียบร้อยแล้ว 






แต่แล้วล่าสุดขณะกำลังไลฟ์ขายของกับเหล่าสหาย "แอนนา วรินทร วัตรสังข์" ยูทูบเบอร์สาวก็ได้หลุดคีย์เวิร์ดสำคัญที่เป็นต้นเหตุของความฮือฮาครั้งใหม่  โดย "สอดอ" เอ่ยออกมาว่า



"ดีใจที่มูฟออนไว เพราะอะไรรู้ปะ เพราะคนใหม่เขาไม่เริ่ด" 



ด้าน "แอนนา" ตาลุกวาว บอกต่อเลยว่า "พูดไปเลยค่ะพิมพ์ พูดไปเลย เพราะคนใหม่เขาไม่เริ่ดเท่าคนเก่าไง ขอพูดได้ปะ ในฐานะที่เคยมีผัวมาก่อนนะบอกเลยว่า ผัวเราถ้าไปได้เมียใหม่ แล้วเมียใหม่ไม่เท่าเรา เราไม่ซีเรียส เพราะยังไงกูก็คือตัวท็อปในตำนานของเขา จริงไหมล่ะ"



เส้นด้าย : (พยักหน้า) "เขาดี เขาดี ให้เขาไปเจอคนดีๆ"



"แอนนา"
ยังไม่หยุดขยี้ต่ออีกว่า "อันนี้เราก็ต้องพูดตรงๆ ว่า เราก็ต้องดูดีกรี ดีกรีความสวย ความงาม ความเปรี้ยว ความเสี้ยวเงินในบัญชี แต่ถ้าเขาไปได้กับคนใหม่ที่แบบ ไม่ได้อยู่ในวงการเดียวกับเรา เราก็สบายใจ"

งานนี้ "เส้นด้าย" พูดทิ้งท้ายว่า "จริงๆ ด้ายเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้และก็เป็นเพื่อนกับแฟนของแฟนเก่าได้ เราไม่ได้ซีเรียส คือเราไม่ซีเรียสเรามูฟแล้วก็คือมูฟเลย เพราะทุกวันนี้เราไม่ได้คิดร้ายกับใคร เราไม่แค้น เราไม่โกรธ เราไม่อะไรเลย"



ทำเอาแฟนๆ ถึงกับต่อมเผือกสั่นกันทันที โดยหลายคนอยากรู้มากๆ ว่าแฟนคนใหม่ของ "พี่ไวท์" นั้นเป็นใครกันแน่ 



ต่อมาชาวเน็ตตาดีดั๊นไปเห็นไอจี "พี่ไวท์" โพสต์สร้อยเส้นหนึ่งสีเหลืองๆ ที่ดูคล้ายๆ สร้อยคอที่ "สอดอ" เพิ่งโพสต์ไปสตอรี่ แถมชีบอกว่าเป็นของขวัญ เอ๊ะๆๆ อะไรยังไง ? หรือว่าจะจบกันไม่จริง ? ก็ยังมีสร้อยคู่จู้ฮุกกรูกันอยู่เลย ซึ่งใครอยากรู้ว่าในกอไผ่นั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ? โปรดมาตามต่อได้ที่งานอีเวนต์วันที่ 9 มี.ค.67 นี้ได้เลย เพราะ "สอดอ" จะขอพูดอีกครั้งหลังมีประเด็น จบไม่จริงจ้า