"กัน จอมพลัง" เจอแล้วลูกอดีต ส.ส.เร่ร่อนดีกรีคุณหมอ

2024-03-06 17:05:02

"กัน จอมพลัง" เจอแล้วลูกอดีต ส.ส.เร่ร่อนดีกรีคุณหมอ

Advertisement

"กัน จอมพลัง" ตามหาเจอแล้วลูกอดีต ส.ส.อุดรธานีสมองเสื่อม เร่รอน เป็นถึงคุณหมอรับส่งเสีย ดูแลทั้งที่ไม่เคยได้สมบัติหรืออยู่ด้วยกัน

จากกรณีนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์  หรือ "กัน จอมพลัง" ได้ประกาศตามหาญาติของนายสม วาสนา  อายุ 83 ปี  อดีต ส.ส.อุดรธานี  สมองเสื่อม กลายเป็นคนเร่ร่อน    ถูกนำมาทิ้งไว้ที่บ้าน "หมอปลา"  5 ปี แล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มี.ค.67 "กัน จอมพลัง" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเพจ  กันจอมพลัง ช่วยสู้ ระบุว่า  ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ผมตามหาลูกของคุณตาสม เจอแล้วครับ คุณตาสม วาสนา เป็นอดีต ส.ส.อุดรธานี ถูกนำมาทิ้งไว้ที่บ้านพี่หมอปลา 5 ปี เพราะสมองเสื่อมไม่มีญาติดูแล คุณตาจะเมมโมรี่ตัวเองว่าลูกทั้ง 3 คนเสียชีวิตไปแล้ว แต่ความจริงคือลูกยังอยู่ ผมพยามติดต่อลูกทุกคนของตามีเพียง 1 คนที่โทรกลับหาผม คือลูกคนที่ 3 ซึ่งเหมือนฟ้าลิขิตจริง ๆ ลูกคนนี้ไม่เคยอยู่กับตาสมเลย เพราะตาเลิกกับแม่เค้าตั้งแต่เด็ก ๆ ตาสงสารลูกคนที่ 1 และ 2 ลูกอีกภรรยาที่ไม่มีเงิน จึงกลับไปดูแล

ลูกคนที่ 3 เค้าสู้กับแม่จนได้เป็นหมอรักษาสมองเสื่อม ยิ่งกว่าละครจริง ๆครับปัจจุบันตาสมสมองเสื่อม ลูกซึ่งเป็นคุณหมอรับรักษาและจะส่งเสียพ่อสม ทั้ง ๆที่ไม่เคยได้สมบัติหรืออยู่ด้วยกัน ขอชื่นชมจริง ๆครับ ส่วนลูกที่ตาสมอ้างว่าโอนที่ดินให้ก็ไม่ติดต่อกลับหาผมและไม่เคยมาเยี่ยมตาสมเลย ขอบคุณพี่หมอปลาที่เลี้ยงดูตาสมมาตลอด 5 ปี และให้แกอยู่บ้านต่อได้

ขอบคุณเพจ  กันจอมพลัง ช่วยสู้