“เลดี้ปราง” เสิร์ฟภาพสวยชวนใจละลาย จนแฟนๆ แห่แซวคนถ่าย ด้าน “โอบ” โผล่แสดงตัวชวนฟิน

2024-03-06 16:55:11

“เลดี้ปราง” เสิร์ฟภาพสวยชวนใจละลาย จนแฟนๆ แห่แซวคนถ่าย ด้าน “โอบ” โผล่แสดงตัวชวนฟิน

Advertisement

  
เกินต้านอะไรเบอร์นั้น ? “เลดี้ปราง” เสิร์ฟภาพสวยชวนใจละลาย จนแฟนๆ แห่แซวคนถ่าย ด้าน “โอบ โอบนิธิ” โผล่แสดงตัวชวนฟิน “คนถ่ายยังมีชีวิตอยู่ดีจ้ะ”

เรียกได้ว่าได้ตากล้องดีฝีมือไม่เลวมาลั่นชัตเตอร์ให้ จนได้มีภาพสวยชวนใจละลายมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมแบบไม่แผ่วไม่พักเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” หรือ “เลดี้ปราง” ที่เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยภาพสวยชวนหลงอยู่ต่อเนื่อง




อย่างล่าสุด (6 มี.ค.2567) “เลดี้ปราง” ก็ได้โพสต์ภาพสวย แจกรอยยิ้มสดใส ที่ยิ่งมองยิ่งไม่อยากละสายตา มาให้ได้ชมรัวๆ ซึ่งแน่นอนภาพเซตนี้ก็ได้ตากล้องส่วนตัวอย่าง “โอบ โอบนิธิ” มาลั่นชัตเตอร์ให้นั่นเอง

และแฟนคลับหลายคนที่ได้เห็นดาเมจความสวยเกินต้านของสาวปรางขนาดนี้ ก็ไม่วายแซวไปถึงคนถ่ายกันยกใหญ่ เช่น “สวยมากจ้า คนถ่ายเป็นไงบ้างหน่อ”, “ทริปหัวหินทริปเดียว เลดี้ต้องได้รูปมากกว่า100 รูป แน่ๆ มีอีกไหม ปามาอีกค่ะ อย่าลืมให้เครดิตตากล้องด้วยนะคะ #รักโอบปราง”, “คนถ่ายเป็นลมยังคะเนี่ย”, “คนถ่ายละลายยังค่ะ ถามจริง”, “คนถ่ายเป็นไง คนดูละลายแล้วววว”, “เขินคนถ่ายไหมคะ” ฯลฯ



ซึ่งภายหลังจากที่ได้เห็นฟีดแบ็กจากแฟนๆ แล้วนั้น ทางด้าน “โอบนิธิ” ก็ได้เข้าคอมเมนต์แสดงตัวอย่างชัดเจนและและชวนฟินไม่ไหวว่า “คนถ่ายยังมีชีวิตอยู่ดีจ้ะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  ladiiprang