"หมอช้าง"ทำนายราศีตัวเต็งเรื่องโชคลาภ

2024-03-06 15:15:01

"หมอช้าง"ทำนายราศีตัวเต็งเรื่องโชคลาภ

Advertisement


"หมอช้าง"ทำนายราศีตัวเต็งเรื่องโชคลาภ  รายได้เพิ่มพูน รายได้ชะลอตัว ระวังราหูอมจันทร์

เมื่อวันที่ 6 มี.ค.67 เพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยแพร่คำทำนายระบุ ราศีตัวเต็งในเรื่องของโชคลาภ  รายได้ชะลอตัว ต้องระวังผลจากราหูอมจันทร์  ในเดือน มี.ค. ได้แก่ 

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค.-14 มิ.ย.) ตัวเต็งเรื่องโชคลาภ การลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย มีโอกาสมีข่าวดีเข้ามา แต่ระวังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย อย่าใช้อารมณ์มากเกินไป สีเขียวเป็นสีที่ดีมาก

ราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ.-14 มี.ค.) ดวงชะตาคนมีเงิน  รายจ่ายลดน้อยลง รายได้มีเข้ามามากยิ่งขึ้น ทำงานหนักมีช่องทางหาเงินหลายอย่าง รายได้เพิ่มพูน ระวังเรื่องอุบัติเหตุ สุขภาพ ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่ประมาท ทำบุญ รพ. มูลนิธีต่าง ๆ 

ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.) ดวงมีเงินใช้แบบสบายหายห่วง  มีข่าวดีเรื่องรายได้มากยิ่งขึ้น บางคนมีลุ้นเกี่ยวกับโชคลาภ 

ราศีสิงห์   ( 16 ส.ค.-16 ก.ย. ) ต้องระวังการใช้เงิน  รายได้ชะลอตัว กระเป๋ารั่ว มีรายจ่ายจิปาถะ อาจทำให้มีปัญหาหนี้สินเกิดขึ้นได้ง่าย งดช็อปปิ้ง ระวังมีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน

ราศีมีน ( 15 มี.ค.-13 เม.ย.  ) ต้องระวังผลจากราหูอมจันทร์ ประมาณ 24-25 มี.ค.มีปรากฎการณ์จันทรุปราคา หรือ ราหูอมจันทร์ ให้พลังด้านลบ ส่งผลกระทบต่อชาวราศีมีน  ระวังการเซ็นสัญญา กู้ยืม ปัญหาหนี้สิน ทรัพย์มีค่าสูญหาย แต่ข่าวดีก็มีจะมีโชคลาภเข้ามา เตือนไปทำกิจกรรมโลดโผนต้องหลีกเลี่ยง ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติ ระวังการพูดการจา หมั่นทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง บริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคเกี่ยวกับการศึกษา

ขอบคุณเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา