ขอกล่าวถึงประเด็นสงครามกะเทยไทย - ปินอย "Sinon Loresca" มีความรู้สึกว่า ... ?

2024-03-06 12:15:29

ขอกล่าวถึงประเด็นสงครามกะเทยไทย - ปินอย "Sinon Loresca" มีความรู้สึกว่า ... ?

Advertisement

ขอกล่าวถึงประเด็นสงครามกะเทยไทย - ปินอย !! "Sinon Loresca" มีความรู้สึกว่าอย่างไร ... ? หลังสัมผัสสยามประเทศมาหลายต่อหลายครั้ง 



สืบเนื่องจากประเด็นความขัดแย้งชิงดีชิงเด่นจนเป็นเรื่องวิวาทฟาดกันไปมาระหว่างสาวประเภทสองไทยกับสาวประเภทสองฟิลิปปินส์ และจบลงที่ความรุนแรงสร้างความแตกแยกให้กับคนบางกลุ่มในสังคม แต่ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครสนับสนุนความรุนแรง เพราะไม่ใช่สิ่งที่ตัดสินถึงความถูกต้องได้ จึงเป็นที่มาของเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่แบ่งข้างอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งข่าวนี้กำลังเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก รวมไปถึงอินฟลูฯ ชาวฟิลิปปินส์ท่านหนึ่งที่เคยมีโอกาสมาเยือนเมืองไทยหลายครั้งอย่าง "Sinon Loresca" หนุ่มกล้ามแน่นที่เคยโด่งดังจากการที่สวมกางเกงว่าน้ำตัวเดียว หรือชุดกรุยกราย ใส่รองเท้าส้นสูงเดินเป็นนางงามกลางถนนจนกลายเป็นไวรัลในหลายปีที่ผ่านมาคนนั้นนั่นเอง






โดย "Sinon" อินฟลูเอ็นเซอร์ฟิลิปปินส์ ได้โพสต์ความรู้สึกถึงคนไทย หลังจากที่รับรู้ข่าวสารวันกะเทยผ่านศึกที่ผ่านมาว่า



"คนไทยใจดีและให้เกียรติซึ่งกันและกัน สวัสดีค่ะ"



ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ของเธอถูกเผยแพร่เป็นสาธารณะไป ก็มีชาวเน็ตทั้งไทยเทศเข้าไปแสดงความรู้สึกชื่นชมกันรัวๆ พร้อมทั้งขอบคุณที่เป็นกลางกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดย "Sinon Loresca" เป็น LGBTQ+ กล้ามใหญ่ที่มีจริตดั่งนางงาม เธอมักเดินทางมาเมืองไทยเพื่อร่วมงานต่างๆ เกี่ยวกับเพศทางเลือก ซึ่งไวรัลที่โด่งดังไปทั่วโลกของ "Sinon" คือการแต่งองค์แบบจัดเต็มพร้อมเดินโชว์สเต็ปนางงามท่ามกลางผู้คนตามสถานที่ต่างๆ ใจกลางเมือง โดยเธอได้เดินทางไปแทบจะทั่วโลกแล้ว รวมถึงประเทศไทยก็เป็นประเทศหนึ่งที่เธอมาเยือนบ่อยๆ