บอกมาซิใครทำ ? “ซานิ” ถึงขั้นลั่นจะบ้า ! หลังเจออาชีพใหม่ในวิกิพีเดีย

2024-03-05 18:00:12

บอกมาซิใครทำ ? “ซานิ” ถึงขั้นลั่นจะบ้า ! หลังเจออาชีพใหม่ในวิกิพีเดีย

Advertisement


แห่คอมเมนต์สนั่น “ซานิ นิภาภรณ์” ถึงขั้นลั่นจะบ้า ! ถามใครทำ ? หลังเจออาชีพใหม่ในวิกิพีเดีย

อยู่ก็มีเรื่องมาให้ได้ฮา ทำเอาเจ้าตัวอย่างนักร้อง-นักแสดงสาวอารมณ์ดี “ซานิ นิภาภรณ์” ถึงขั้นลั่นว่ากูจะบ้า ! กันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ทราบข่าวจาก “เบเบ้ ธันย์ชนก” ที่ได้ส่งข่าวคราวเรื่องประวัติในวิกิพิเดียมาให้ได้ทราบ




โดยล่าสุด (5 มี.ค. 2567) “ซานิ” ก็ได้โพสต์ภาพข้อมูลส่วนตัวที่ระบุในวิกิพีเดียลงอินสตาแกรม แต่ที่พีกที่สุดก็คงไม่พ้นอาชีพที่ระบุว่า “ขายบริการ, นักร้อง, นักแสดง, นักแข่งรถ, พิธีกร, ยูทูบเบอร์”

และพอเห็นอย่างนี้ทางสาวซานิก็ได้ลั่นผ่านทางแคปชั่นเอาไว้ว่า... “กูจะบ้า5555 ถ้า @thisisbebe ไม่มาบอก กูก็ไม่ได้ดู 5555555 อาชีพใหม่กูนะ แต่ยังต้องการการยืนยันความถูกต้องอยู่ อย่าเพิ่งวางใจในอาชีพกู 5555 อายุน้อยร้อยอาชีพ บอกมาซิ ครายทัมม!!!”



ซึ่งภายหลังจากที่ “ซานิ นิภาภรณ์” ได้เผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมไปแล้ว บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ เช่น “หาทำ”, “ขอซื่อน่อยงับ”, “วิกิไม่เคยโกหก”, “อันแรกไปเลย”, “โอ้ยยย”, “555555555พี่นิ!!!!! โคตรปั่น”, “พี่โอ๊ต แกล้งรึป่าวนะ”, “กะวิกิพีเดียเนี่ย เจ็บมากันเท่าไหร่แล้ว”, “ใครมันทำน้องชั้น”, “แล้วขึ้นอันแรก!!”, “เสิร์ชอายุ เจออาชีพ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : zanizina