“ก้อย-โย่ง” เผยโมเมนต์เล่าความน่ารัก “น้องปีใหม่” ชื่นชม “แม่แอฟ” สอนสวยงามเหลือเกิน

2024-03-05 17:10:06

“ก้อย-โย่ง” เผยโมเมนต์เล่าความน่ารัก “น้องปีใหม่” ชื่นชม “แม่แอฟ” สอนสวยงามเหลือเกิน

Advertisement

   
แฟนๆ แห่ชื่นชม “ก้อย-โย่ง” เผยโมเมนต์เล่าความน่ารัก “น้องปีใหม่” พร้อมชื่นชม “แม่แอฟ ทักษอร” สอนสวยงามเหลือเกิน

เรียกได้ว่านอกจากจะหน้าสวยตามรอยคุณแม่แล้วนั้น “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ยังเติบโตมาอย่างคุณภาพสุดๆ ซึ่งล่าสุด (4 มี.ค. 2567) ทางด้านคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “โย่ง อาร์มแชร์” และ “ก้อย วลัยลักษณ์” ก็ได้ออกมาการันตีความน่ารักของน้องปีใหม่ หลังจากที่ได้เกี่ยวก้อยกันพา “น้องอบเชย” ลูกสาวไปอัดรายการ 3 แซ่บ และได้น้องปีใหม่ คอยช่วยเลี้ยง ช่วยปลอบลูกสาวให้




ซึ่งงานนี้ “ก้อย-โย่ง” ก็ได้แชร์ภาพพร้อมกับข้อความชื่นชมน้องปีใหม่และชื่นชมการอบรมสั่งสอนของแม่แอฟผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า... “แม่ก้อยมีอะไรจะเล่าให้ฟังค่ะ วันที่ไปถ่ายรายการสามแซ่บ ก่อนเปิดรายการ จะมีการยิง paper shoot ในระหว่างที่ยืนรอด้านหลัง ซึ่งจะมีเสียงดัง ด้วยความไม่คุ้นเคย หนูอบเชยก็เลยตกใจมาก ร้องไห้จ้า กอดแม่แม่แน่นเลยค่ะ แม่ก้อยกับพ่อโย่ง เกรงใจพี่ๆ ทีมงานที่ยืนรอ รวมถึงแม่แอฟกับแม่ชมมากๆ เลย สงสารอบเชยก็สงสาร

แต่วันนั้นโชคดีมาก ที่ได้พี่ปีใหม่มาช่วยปลอบน้อง มาชวนน้องเล่น จนน้องอารมณ์ดี และถ่ายรายการต่อจนเสร็จค่ะ แม่แม่กับแดดดี้ ขอบคุณพี่ปีใหม่มากๆ เลยนะคะ หนูช่างใจดีและน่ารักจริงๆ แม่แอฟสอนหนูมาอย่างสวยงามเหลือเกินถึงตอนนี้ หนูอบเชยยังพูดถึงพี่ปีใหม่อยู่เลยค่ะ เดี๋ยวจะเอาคลิปน่ารักๆ มาฝากนะคะ #โอ้เอยเจ้าอบเชย #yongkoifamily #3แซ่บ”




ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมโมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : yongarmchairkoiseiko