“เวียร์-วิกกี้” ยกครอบครัวแอ่วเหนือ สุขใจได้พา “น้องวิริน” เข้าวัดปฏิบัติธรรม

2024-03-05 13:50:28

“เวียร์-วิกกี้” ยกครอบครัวแอ่วเหนือ สุขใจได้พา “น้องวิริน” เข้าวัดปฏิบัติธรรม

Advertisement


“เวียร์-วิกกี้” ยกครอบครัวแอ่วเหนือ ตะลุยเที่ยวไหว้สักการะวัดเก่าแก่ สุขใจได้พา “น้องวิริน” เข้าวัดปฏิบัติธรรม

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวนักเดินทางตะลุยเที่ยวแบบเหนือจรดใต้จริงๆ สำหรับครอบครัว “คณารศ” ของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ได้พา “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รักออกทริปเที่ยวและมีภาพโมเมนต์ครอบครัวมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง




อย่างล่าสุด (3 มี.ค.2567) “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ได้เผยภาพทริปเที่ยวสักการะไหว้พระตามวัดต่างๆ มาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าอย่างสุขใจที่ได้พาลูกสาวเข้าวัดปฏิบัติธรรมว่า...

“กลับมารายงานตัวงับ ที่เราห่างหายไปอาทิตย์นึงกันทั้งครอบครัว เราไปแอ่วเหนือกันเจ้า ตลอดเส้นทาง เชียงใหม่ ลำปาง ลำพูนของเรา พวกเราทั้งครอบครัวมีความตั้งใจไปไหว้สักการะทั้งวัดเก่าแก่ วัดคู่บ้านคู่เมืองคู่นคร ได้ภาวนาจิต สวดมนต์



และที่สำคัญคือมี๊และคุณเวียร์มีความสุขที่ได้พาลูกวิรินไปปฏิบัติธรรมกับเรา คุณหนูชอบมากๆ เลย ตลอดเส้นทางการเดินทางของเราได้เจอกับกัลยาณมิตรทั้งหลายที่น่ารักมากมาย ขอให้พี่น้องแฟนคลับทุกคนมีความสุข สุขภาพเเข็งแรงนะคะ พวกเราขอบคุณทุกๆ คนมากๆ นะคะ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้าน “คุณย่าพลอยไพลิน” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “วิรินมีบุญมากนะคะลูกได้ขึ้นไปกราบวัดพระธาตุดอยสุเทพแล้ว มีความสุขมากๆ นะคะทุกคน love and miss you all”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  vikkiiexplorer