กะเทยไทยทำถึง "พชร อานนท์" อึ้ง !! เกณฑ์พลพรรคสาวสอง 50 ชีวิตถ่าย "หอแต๋วแตก"

2024-03-05 12:45:16

กะเทยไทยทำถึง "พชร อานนท์" อึ้ง !! เกณฑ์พลพรรคสาวสอง 50 ชีวิตถ่าย "หอแต๋วแตก"

Advertisement

กะเทยไทยทำถึง "พชร อานนท์" อึ้ง !! เกณฑ์พลพรรคสาวสอง 50 ชีวิตถ่าย "หอแต๋วแตก" 



ชุลมุนวุ่นวายมากมายเลยทีเดียว สำหรับเหตุการณ์ ณ สุขุมวิท 11 จากกะเทยเพื่อเพื่อนกะเทยร่วมชาติ หลังโดนหักหาญจากกะเทยฟิลิปปินส์ 20 ต่อ 2 แถมกระทำตัวเยี่ยงโจรเถื่อนฉกเอาทรัพย์สินไปอีกด้วย ทำเอากะเทยไทยทั้งหลายทนไม่ไหวลุกขึ้นสู้นัดหมายรวมตัวหวังบุกแก้แค้นศัตรูถึงโรงแรมที่พักย่านสุขุมวิท 11 และนี่จึงเป็นที่มาของคำว่า "วันกะเทยผ่านศึก" นั่นเอง 
 




แต่แล้วในวันออกศึกที่แท้ทรูเพื่อนกะเทยฟิลิปปินส์ 19 ชีวิตกลับหนีหายไปไหนกันหมด เหลือเพียงตัวต้นเรื่องหนึ่งเดียวที่ลงมาให้เหล่าสาวสองไทยรุมสกรัม ซึ่งดูๆ แล้วช่างน่าสงสารเจอทั้งบาทาทั้งหน้ามือหลังมือจนจำสภาพเดิมแทบไม่ได้ แต่เพราะเป็นการใช้ความรุนแรงเข้าตัดสินสิ่งนี้ทั่วโลกย่อมไม่เห็นดีด้วย อีกทั้งจะทำให้สายตาทั้งหลายมองว่าเมืองไทยไร้กฎหมายหรืออย่างไร ถึงได้ใช้กฎหมู่เข้าปราบโจร ? เป็นอันว่าเหตุการณ์นี้ก็มีเหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยห้ามปรามจนไม่เกิดเรื่องราวบานปลายไปมากกว่านี้ สุดท้ายต้องตามดูกันว่าคนผิดทั้งหมดจะเจอโทษทัณฑ์อะไรบ้าง 




  
โดยเช้านี้ แฮชแท็ก #สุขุมวิท11 ก็ได้ทะยานติดเทรนด์ X ไปเรียบร้อยแล้วจากวีรกรรมกะเทยไทยที่ไม่แพ้ชาติใดๆ จริงๆ ซึ่งผลพวงคือมีคนปิ๊งไอเดียอยากให้ผู้กำกับหนังดังอย่าง "พชร์ อานนท์" นำซีนสะท้านโลกันต์ซีนนี้เข้าสู่โลกแห่งภาพยนตร์ "หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด" ที่กำลังรอวันเข้าฉาย 14 มี.ค.นี้ ด้วย ด้าน "พชร์ อานนท์" เมื่อรู้ข่าวเข้าก็ชอบอกชอบใจ โพสต์บอกว่า 

 “555 หอแต๋วภาค 11 พอดีเข้ากับสุขุมวิท 11 พอดีเลย แต่ก่อนอื่นทำหอแต๋วภาคนี้ให้เสร็จก่อนอาทิตย์หน้าเข้าแล้ว งานยากงานละเมียดต้องละเอียดๆ หน่อย หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด”





พร้อมเขียนข้อความกำกับเพิ่มอีกว่า “เสียใจด้วยเพิ่มฉากกะเทยตบกันที่สุขุมวิทคงไม่ทัน แต่ถ้าเป็นหอแต๋วแตกแหกสุขุมวิท 11 อ่ะไม่แน่!!” ทำให้มีแฟนคลับออกมาเชียร์จำนวนมากว่าให้ทำเลย พร้อมตีตั๋วไปดู

ต่อมา "พชร์ อานนท์" ก็ได้โพสต์อีกว่า “เพื่อกะเทยไทย เราทำได้ รอดูเลยในหอแต๋วแตกแหกสัปะหยด แล้วจะรู้ว่าพชร์ ทำได้ สมัครด่วนพูดจริงทำจริงนะ”

โดยเขียนประกาศระบุว่า “รับสมัครกะเทยใจกล้า 50 คน ลงชื่อเบอร์โทรไว้เลย ถ่ายคืนวันพุธที่ 6 นี้ กล้าขอก็กล้าถ่ายเพิ่ม”





กระทั่งล่าสุดเช้าวันที่ 5 มีนาคม 2567 "พชร์ อานนท์" ออกมาโพสต์ประกาศตามหากะเทยไปเล่นหนังอีกครั้ง พร้อมแคปชั่น

“ลงชื่อพร้อมเบอร์โทร อยากได้ตัวแรงๆ หน่อย555 เดียวไม่เหมือนจริง ตำรวจจริงไม่เอานะ เดียวเอาตำรวจเอ็กซ์ตร้า กลัวเหมือนกันจ้ะ ด่วนเลยนะเดียวไม่ทันหนังเข้าฉาย 14 มีนาคมนี้”






พร้อมข้อความว่า “ประกาศอีกครั้ง กะเทยไทยคนไหนที่อยู่ในศึกสุขุมวิท11 แล้วอยากเห็นตัวเองในหนัง ลงชื่อเลยจ๊ะ” และยังมีโฟสต์ต่ออีกว่า “ช่วยแม่คิดหน่อยสิ 555แม่ งงมากตอนนี้” ข้อความว่า “หานักแสดงไม่ได้แล้ว มีคนบอกว่านักแสดงอยู่โรงพัก ลุมพินีกันหมด แล้วทำยังไงดีพูดสิ” 





เอาเป็นว่ามาเอาใจช่วย "พี่พชร์ อานนท์" กันดีกว่าว่าชีจะทำสำเร็จไหมกับสงครามกะเทยไทยในครั้งนี้ ซีนที่ทุกๆ คนต้องการเห็นจะเป็นหนึ่งในซีนหนัง "พี่พชร์" หรือเปล่า ต้องคอยติดตามดูกันได้เลยจ้า