เหมือนจะแฉแต่ยังไม่แฉ !! พี่ชาย “พีเค” ฉะใคร ... ไหนๆๆ พจมานลิง ?

2024-03-05 11:20:11

เหมือนจะแฉแต่ยังไม่แฉ !! พี่ชาย “พีเค” ฉะใคร ... ไหนๆๆ พจมานลิง ?

Advertisement

เหมือนจะแฉแต่ยังไม่แฉ !! "หนุ่ม เข็มเพชร" พี่ชาย “ดีเจพีเค” ฉะใคร ... ไหนๆๆ พจมานลิง ?



เป็นข่าวดังมาตั้งหลายวันแล้ว สำหรับข่าวการปล่อยความรักดีๆ ให้หลุดมือไป โดยปัจจุบันดีเจหนุ่มคนดัง "พีเค เข็มเพชร" กับ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ได้ยุติสถานะสามีภรรยาลงแล้ว ซึ่งทั้งสองได้ออกมาบอกในรายการคุยแซ่บว่าจากกันด้วยดี ยังสามารถร่วมงานกันได้ แต่พอหลังจบงานไปไม่ช้านาน ในอินสตาแกรมของนางแบบสาวก็อันตรธานรูปเอยอะไรเอยของอดีตคนรักไปจนสิ้น ท่ามกลางกำลังใจจากชาวเน็ตและแฟนๆ ทั่วประเทศ 






โดยหนึ่งในกำลังใจส่งให้โมเดลสาวคนสวยนั้นก็มาจากอดีตคนรักของ "พีเค" อย่าง "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" ซึ่งอดีตผู้ประกาศข่าวได้พูดในไลฟ์สดขณะขายสินค้าว่า “เป็นกำลังใจให้โยเกิร์ตอยู่ ซัพพอร์ตโยเกิร์ต กล้าพูดเลย ฉันซัพพอร์ตโยเกิร์ต หนูจะมีสิ่งดีๆ เข้ามา เชื่อพี่ ชีวิตหนูจะดีขึ้นล้านเปอร์เซ็นต์ เชื่อพี่ และหนูคู่ควรกับสิ่งที่ดี หนูโชคดีมากค่ะ จบ จากใจ”





แต่ทว่าล่าสุด “หนุ่ม เข็มเพชร” พี่ชายแท้ๆ คลานตามกันมาของ "ดีเจพีเค" ได้ออกมาโพสต์ซัดสุดแรงเกิด ว่า

“ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก อยู่เฉยๆ ดีกว่ามั๊ง เดี๋ยวตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอนพจมานลิงหิ้วกระเป๋าเข้าไปอยู่ในคอนโดจะลำบาก ดับไปแล้วหรืออยากดังอีก”






อุ๊ยๆๆ ดูจากโพสต์แล้วท่าทางจะมีน้ำโหแล้วนะ หลังน้องชายเจอถล่มหนักจากหลายๆ ทิศทาง เอาเป็นว่า "หนุ่ม เข็มเพชร" ฉะใครก็ย้อนๆ ไปดูกันเอง โจทย์นี้ไม่น่าจะยากเท่าไร