เธอคือคนพิเศษ !! "เต้ ชยพัทธ์" ยืดอกรับแมนๆ เป็นแฟน "แพรวา"

2024-03-05 10:15:34

เธอคือคนพิเศษ !! "เต้ ชยพัทธ์" ยืดอกรับแมนๆ เป็นแฟน "แพรวา"

Advertisement

เธอคือคนพิเศษ !! "เต้ ชยพัทธ์" ยืดอกรับแมนๆ สถานะตอนนี้เป็นแฟน "แพรวา ณิชาภัทร" 



เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว กับคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิง สวนกระแสดาราพากันเลิกปี 2024 ไปเลยทีเดียว สำหรับ "แพรวา ณิชาภัทร" กับ "เต้ ชยพัทธ์" โดยก่อนหน้านี้สาว "แพรวา" ได้โพสต์คลิปกระหนุงกระหนิงมีโมเมนต์น่ารักๆ คู่กัน จนทำเอาชาวเน็ตสงสัยในความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ ซึ่งในคลิปนี้เพื่อนๆ ของทั้งสองก็ได้เข้ามากดหัวใจพร้อมเชียร์อัพกันใหญ่ ทำให้แฟนๆ รับรู้ว่าทั้งสองกำลังคบกันอยู่แน่นอน เพียงแต่ว่ายังไม่บอกแบบออกสื่อเท่านั้น 






ล่าสุด เจอตัวหนุ่ม "เต้ ชยพัทธ์" พี่ๆ สื่อจึงไม่ปล่อยให้หลุดมือรีบดึงตัวมาถามไถ่ว่าตกลงอะไรยังไงกัน ? โดยนักแสดงหนุ่มก็ชี้แจงพร้อมแจ้งสถานะว่าตอนนี้เจ้าตัวและ "แพรวา" สนิทสนมกันและกำลังอยู่ในขั้นของการศึกษาดูใจ และเล่าถึงจุดเริ่มต้นของรักครั้งนี้ว่าเกิดขึ้นเพราะเพื่อนๆ เชียร์ พอได้คุยก็ยิ่งรู้สึกว่ามีอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เข้ากันได้ง่าย ตอนนี้สถานะเรียกแฟนได้เลย แถมคลั่งรักหนักมากเสียด้วย





"จริงๆ มันหวานมาตั้งแต่ก่อนวาเลนไทน์แล้วครับ ผมกับเขามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เราได้ไปเจอที่ร้านอาหาร เพื่อนๆ คิดว่าน่าจะเข้ากันได้เลยแนะนำให้ได้รู้จักกันครับ สำหรับผมมองว่าก็เป็นจังหวะที่ดีอยู่แล้ว เพราะเขาก็เป็นสเปกที่ผมชอบ ผมชอบคนตัวเล็กครับ พอได้คุยเราก็รู้สึกว่าเข้ากันได้ดี หลังจากผ่านเวลามาประมาณ 2 เดือนตอนนี้ผมกับ แพรวา เป็นแฟนกันครับ"





“เขาเป็นคนน่ารักมากนะครับ ดูแล เทกแคร์ดีมาก เราคบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ พอคุยจนมั่นใจเราก็เลยตกลงกันว่าจะเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้ หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็แซวกันใหญ่เลย โดยเฉพาะในงานวันนี้ (งานแถลงข่าวฟุตบอลช่อง 3) ทุกคนที่เจอผมก็จะเข้ามาแซวตามในคลิปที่ แพรวา ถ่ายครับ (หัวเราะ) ...



“หลังจากที่เปิดตัวผมก็แฮปปี้ครับ ตัวผมเองแฮปปี้อยู่แล้ว และทุกคนแฮปปี้ผมเองก็ยิ่งแฮปปี้ครับ ซึ่งเราก็คุยตกลงกันว่าจะเอายังไงดี ซึ่งเห็นตรงกันว่าจะไม่ปิดความรักครั้งนี้ เขาเคยบอกว่าเขาไม่ค่อยสมหวังเรื่องรัก ซึ่งผมเองก็บอกกับเขาว่าผมเองก็ทุ่มเทกับเขาไม่แพ้ใคร ตอนนี้ก็พยายามดูแลเขาเท่าที่จะทำได้ เป้าหมายตอนนี้สำหรับผมก็รักจริงหวังแต่งอยู่แล้ว แต่ก็ต้องใช้เวลาคุยกันไปเรื่อยๆ ก่อนครับ”