“น้องณิริน” เปิดโมเมนต์น่ารัก “แม่หนิง” ร่วมฉลองวันเกิด “พ่อจิน” อย่างอบอุ่น

2024-03-04 17:35:30

“น้องณิริน” เปิดโมเมนต์น่ารัก “แม่หนิง” ร่วมฉลองวันเกิด “พ่อจิน” อย่างอบอุ่น

Advertisement

 
พร้อมหน้าพร้อมตา “น้องณิริน” เปิดโมเมนต์น่ารัก “แม่หนิง ปณิตา” ร่วมฉลองวันเกิด “พ่อจิน” อย่างอบอุ่น คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่คอมเมนต์หัวใจให้รัวๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่สวย เก่ง และสตรองไม่น้อย สำหรับพิธีกร นักแสดง และผู้จัดฯ สาว “หนิง ปณิตา” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเผชิญมรสุมชีวิตคู่ จนต้องปิดฉากรักกับ “จิน จรินทร์” อดีตสามีไปในที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังคงช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับ “น้องณิริน” ลูกสาวคนเก่งอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง




ล่าสุด (3 มี.ค. 2567) “น้องณิริน” ก็ได้เผยโมเมนต์อบอุ่นปนดีต่อใจมาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์คลิปฉลองวันคล้ายวันเกิด 42 ปี ให้กับพ่อจิน โดยมีแม่หนิงมาร่วมฉลองพร้อมหน้าพร้อมตา

ทั้งนี้ภายในคลิปน้องณิรินก็ยังได้รวบรวมโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นของครอบครัวมาให้ได้เห็นอีกด้วย พร้อมกันนี้ก็ยังได้ระบุแคปชั่นว่า “Happy birthday daddy hope you have the best birthday with me and mom @jintumwattana hope you find light every where u go love you thanks mom for lunch love you too



(สุขสันต์วันเกิดนะพ่อ ขอให้คุณมีวันเกิดที่ดีที่สุดกับฉันและแม่ หวังว่าคุณจะพบแสงสว่างทุกที่ที่คุณไป รักคุณ ขอบคุณแม่สำหรับมื้อกลางวัน รักคุณเช่นกัน)”


ซึ่งหลังจากที่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว ทางด้าน “หนิง ปณิตา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เด็กดีที่สุด, ตัดคลิปเก่ง มาช่วยแม่ตัดงานได้แล้ว ภูมิใจจัง” ขณะที่ทางด้านเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ปาอิโมหัวใจให้โมเมนต์ดังกล่าวกันรัวๆ



ขอบคุณอินสตาแกรม : nirin_panirin