กำลังบนหาเอ้ามาพอดี !! "ยุ้ย ญาติเยอะ" โผล่ชี้แจง ปมยืมเงินไม่คืน

2024-03-04 14:40:16

กำลังบนหาเอ้ามาพอดี !! "ยุ้ย ญาติเยอะ" โผล่ชี้แจง ปมยืมเงินไม่คืน

Advertisement

ไปไหนมาหลายวันนึกว่าลืมกัน เสียแล้วซิพี่ กำลังบนหาเอ้ามาพอดี !! "ยุ้ย ญาติเยอะ" โผล่ชี้แจง ปมยืมเงินไม่คืนแฟนคลับ 



หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว หลังจากมีคู่กรณีวิ่งโร่ขอร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งความโดนนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดียืมเงินไม่ยอมคืน แถมบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง ล่าสุดเจ้าตัวมารายงานต่อโลกโซเชียลแล้ว






โดยเมื่อ 3 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา "ยุ้ย ญาติเยอะ" ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า "3/2/67 คลิปเต็ม 15 นาที ตัดช่วงเวลาที่นัดมาเจอ!!



... สวัสดีค่ะ จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ยุ้ยยังไม่ได้ออกมาเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่หนักอยู่หลังเปิดวง เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยุ้ยไม่ได้เงียบหายไปไหนนะคะ 

ก่อนงานเปิดวง ยุ้ยก็บอกเล่าเหตุการณ์ให้อีกฝ่ายรับทราบตลอดนัดให้คุยกัน มันตรงกับที่เขานำเสนอในข่าวไหม เลื่อนวันนัดถัดไป 2 วัน เพราะมีงานจันทบุรีติดกัน แต่นัดให้เขามาแล้ว คือ 18 กุมภาพันธ์ 

เดี๋ยวเสียงหวัดแหบหายก่อนค่ะ พูดตอนนี้มันน่ารำคาญหวัดจ้ะ รายละเอียดยิบย่อยก็อยากให้ฟังทั้ง 2 ด้าน ผิดก็ว่าไปตามผิด ยุ้ยน้อมรับขอโทษและแก้ไข เรื่องมันมีที่มาที่ไป แต่เหตุผลยุ้ยต้องมีค่ะ



ในส่วนไกล่เกลี่ยก็ไกล่เกลี่ยแต่แรกก็ดำเนินการไป โพสต์นี้สำหรับคนที่รักและศรัทธาสนับสนุนยุ้ยมาแต่เล็กๆ ที่เป็นห่วงได้สบายใจขึ้นมาหน่อย ผู้ใหญ่ที่เมตตา เทคแคร์ยุ้ยเสมอด้วยค่ะ #คนที่เกลียดยุ้ยไม่รักไม่รบกวนเวลานะคะ ขอบคุณมากค่ะ"



งานนี้ "ยุ้ย" ได้แปะคลิปเสียงสนทนาระหว่างเธอกับเจ้าหนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังอีกด้วย ใจความมีดังนี้