"อุงเอิง" ติดเทรนด์ X ต่อเนื่อง แม้ขอโทษแล้ว !! "ซุง ศตาวิน" เคลื่อนไหว ไม่อยากยุ่งแต่มันยังไม่ใช่

2024-03-04 12:05:52

"อุงเอิง" ติดเทรนด์ X ต่อเนื่อง แม้ขอโทษแล้ว !! "ซุง ศตาวิน" เคลื่อนไหว ไม่อยากยุ่งแต่มันยังไม่ใช่

Advertisement

แฮชแท็ก "อุงเอิง" ยังขึ้นติดเทรนด์ X ในประเทศไทยต่อเนื่อง ถึงแม้จะขอโทษแล้ว ด้าน "ซุง - ยู SPD" ออกมาเคลื่อนไหวทันที ส่อแววดราม่าไม่รู้จบ






สงสัยแก๊งเพื่อนจะพังเพราะผู้หญิงจริงๆ เสียแล้ว สำหรับดราม่าสุดร้อนแรง หลัง "อุงเอิง" ยูทูบเบอร์สาวคนดัง โพสต์คลิป EP.เปิดตัวเพื่อนรักอุงเอิงครั้งแรก (แก๊งเกษตรแฟร์ในตำนาน) ซึ่งเมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไปจนทำให้เกิดเป็นกระแสดราม่า จนเจ้าตัวต้องลบคลิปดังกล่าวออกจากช่องไป พร้อมออกมาขอโทษ ยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งได้กล่าวขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องผ่านไอจีส่วนตัว





แต่แล้วล่าสุดในโลกโซเชียลแห่แชร์คลิป "ยู SPD" ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลัง “ซุง ศตาวิน” หนึ่งในแก๊งเพื่อนได้มีการไลฟ์สด เผยว่า "อุงเอิง" ไม่ได้ขอโทษตามที่ลงไอจี ยังไม่มีการพูดคุยขอโทษเป็นการส่วนตัว กับเพื่อนของตน ทั้ง "ยู" และ "เก๋ไก๋" และบอกย้ำอีกว่าตอนนี้เพื่อนๆ ก็ยังไม่มีใครโอเค  



โดย "ซุง" บอกอีกว่าเรื่องนี้ควรขอโทษให้ถูกคน และถูกประเด็น ส่วนตัวตนไม่ได้อยากยุ่งอะไร แต่มองว่าสิ่งที่อีกฝ่ายทำนั้นไม่ถูกต้อง ทำเอาชาวเน็ตต่างแห่วิพากษ์วิจารณ์กันต่อเนื่อง พาให้แฮชแท็ก #อุงเอิง ยังคงขึ้นติดเทรนด์ X ในประเทศไทยวันติด ก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร เพราะฝ่ายคนผิดก็ยอมรับผิดแล้ว แต่อาจจะยังขอโทษไม่ถูกคนเท่านั้นเอง