“ตู่ ภพธร” เปิดหลักฐานหลังคาบ้านรั่วเล็กน้อย เพื่อนพ้อง-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่แซวรัวๆ

2024-03-04 12:00:15

“ตู่ ภพธร” เปิดหลักฐานหลังคาบ้านรั่วเล็กน้อย เพื่อนพ้อง-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่แซวรัวๆ

Advertisement


“ตู่ ภพธร” เปิดคลิปโชว์หลักฐานหลังคาบ้านรั่วเล็กน้อย แต่เปียกไม่น้อย วอนแนะนำช่างซ่อม ทำเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่แซวรัวๆ

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ทั้งเอ็นดู และอดใจที่จะแซวไม่ไหวกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นนักร้องหนุ่ม “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ออกมาแชร์เหตุการณ์เป็นผู้ประสบภัยหลังคาบ้านรั่วเล็กน้อย แต่เล่นอาเปียกไม่น้อย


โดยล่าสุด (1 มี.ค.2567) “ตู่ ภพธร” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความระบุว่า “พอจะมีใครแนะนำช่างซ่อมหลังคาได้บ้างครับ พอดีหลังคาที่บ้านรั่วเล็กน้อย”




พร้อมกันนี้นักร้องหนุ่ยังได้แนบคลิปหลักฐานที่มีน้ำไหลเป็นสายลงยังหัวจนเปียกไปหมดทั้งหน้า ทั้งตัวลงอินสตาแกรม พร้อมกับแปะแคปชั่นย้ำอีกครั้งว่า... “รบกวนแจ้งมาในคอมเมนต์ได้เลยครับ #อันนี้จริงจังนะ”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ แฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นเป็นต้องคอมเมนต์แซว คอมเมนต์เอ็นดูสนั่น เช่น “มีนะ แต่ไม่แน่ใจว่าจะช่วยดีมั้ยนะ”, “นู๋พยายามบอกทุกคนมาตลอดว่าพี่ตู่เป็นคนแบบนี้ ก็ไม่มีใครเชื่อ ขอบคุณที่งัดหลักฐานออกมาค่ะ”, “หลังคารั่วเล็กน้อย เจ้าของรั่วเยอะกว่า”, “สปอนเจลผมก็ต้องเข้านะฮะ สูตรกันน้ำ อยู่ทรงนานแม้วันมามาก”, “จริงหรือไม่จริงไม่รู้ละเนี่ย”, “ดีจังเลยค่ะ ไม่ต้องเสียค่าน้ำอีกต่อไป”, “อันนี้ใช้ filter อะไรครับ?”, “55555 สงสาร”, “จริงหรือไม่จริงไม่รู้แล้ววว”, “ซ่อมพี่ตู่ก่อนค่ะ”, “อันนี้รั่วจริงๆ ใช่ไม๊คะ??” ฯลฯ



ขณะเดียวกันทางด้าน “นุช นุชนันท์” ภรรยาสุดที่รักก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดูซิไม่มีใครเชื่อว่าบ้านเราหลังคารั่ววว” ทางด้าน “ตู่ ภพธร” ก็ได้ตอบกลับภรรยาอย่างอารมณ์ดีว่า “นั่นสิ รู้สึกเหมือนเด็กเลี้ยงแกะเลย”



ขอบคุรอินสตาแกรม : 2popetorn