"โจลี่ เหงียน" ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการหย่า "พีเค-โยเกิร์ต" จ่อฟ้องหมิ่นข้อมูลเท็จใส่ร้าย

2024-03-04 09:58:39

"โจลี่ เหงียน" ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการหย่า "พีเค-โยเกิร์ต" จ่อฟ้องหมิ่นข้อมูลเท็จใส่ร้าย

Advertisement

"โจลี่ เหงียน" ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกรณีการหย่า "พีเค-โยเกิร์ต" เป็นแค่เพื่อนรู้จักกันผ่านงานเท่านั้น จ่อฟ้องหมิ่นสื่อสังคมออนไลน์ให้ข้อมูลเท็จ ใส่ร้าย

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  "โจลี่ เหงียน" ได้โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า   สวัสดีทุกคน นี่คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากบริษัทจัดการของ โจลี่ เหงียน เพิ่งเสร็จสิ้นการพักผ่อนทำสมาธิในเวียดนาม และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมความบันเทิงในประเทศไทยและฮ่องกงในเดือน มี.ค. 

ล่าสุดบริษัทและ "โจลี่ เหงียน" ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับการเลิกราของ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" และสามีของเธอ "ดีเจ พีเค" ที่ยืนยันการแยกทางและหย่าร้างกัน โจลี่ เหงียน เองก็เศร้ามากเมื่อเธอได้ยินข้อมูลนี้ นอกจากนี้เรายังได้รับข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่เป็นการหมิ่นประมาท และเป็นเท็จเกี่ยวกับ  "โจลี่ เหงียน"

บริษัทยืนยันว่า ข้อมูลบนเว็บไซต์ สื่อสังคมออนไลน์ ดังกล่าว เป็นการดูหมิ่นและใส่ร้าย  เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จเกี่ยวกับ "โจลี่ เหงียน"  ในด้านส่วนตัว "โจลี่ เหงียน" ยังให้คำยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุการหย่าร้างระหว่าง  "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" และสามีของเธอ  "ดีเจ พีเค"   

"โจลี่ เหงียน"  และ   "ดีเจ พีเค" เป็นแค่เพื่อนกันและรู้จักกันผ่านงานเท่านั้น "โจลี่ เหงียน" และบริษัทจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดกับการเผยแพร่ข้อมูลเท็จที่โจมตี โจลี่ เหงียน  ทั้งนี้หากมีข้อมูลที่เป็นอันตรายและเป็นเท็จซึ่งมุ่งเป้าไปที่  โจลี่ เหงียน หวังว่าแฟนๆ จะส่งข้อมูลไปที่อีเมล : Jolienguyenmiss@gmail.com