อื้อหือ “คารีสา” นุ่งชุดสุดว้าวฉลองวันเกิด 26 ปี ท่อนล่างเซ็กซี่ขยี้ใจสุดพลัง

2024-03-03 16:35:20

อื้อหือ “คารีสา” นุ่งชุดสุดว้าวฉลองวันเกิด 26 ปี ท่อนล่างเซ็กซี่ขยี้ใจสุดพลัง

Advertisement


ไฟลุกทุกจุด !! “ครีสา สปริงเก็ตต์” นุ่งชุดสุดว้าวฉลองวันเกิด 26 ปี ท่อนล่างเว้าสูงปรี๊ดเซ็กซี่ขยี้ใจสุดพลัง

เด็ด เดือด ไฟลุก รับอายุใหม่แบบสุดๆ สำหรับนางแบบและนักแสดงสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” ที่ล่าสุด (2 มี.ค. 2567) สาวเจ้าก็ได้ออกมาเปิดโพสต์อวดโหมดเซ็กซี่ขยี้ใจ ในชุดสีว้าวท่อนบนสวมเสื้อเอวลอยตัวเล็ก ท่อนล่างนุ่งบิกินีสีขาวเว้าสูงปรี๊ดดีไซน์น่ารักน่าทะนุถนอม แต่ชวนจิตใจว้าวุ่นสุดพลัง




แถมงานนี้ “คารีสา” ก็ยังได้โพสต์ท่าสาดาเมจความแซ่บ ความร้อนแรงมาแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมกับร่ายข้อความถึงตัวเองในวันเกิด 26 ปี เอาไว้ว่า...

“Happy birthday to me !! #26 ปีที่แล้วอยากได้บ้านเสร็จเป็นของขวัญ ปีนี้ว่าได้แน่ๆ เอ้าาก็ยังงง ความไม่สมหวัง ความไม่สำเร็จ ความผิดหวัง ล้วนทำให้เราโตขึ้น เก่งขึ้น เอาเป็นว่า ไม่เศร้ามีแต่ energy ไม่อ่อมมม ขอพร ให้ปีนี้ รวย ปัง งานเยอะ ชีวิตสนุก และมีแรงผ่านทุกอุปสรรคไปได้ตลอดปี ตลอดไป ขอบคุณความรักจากทุกคนที่มีให้หนูมาเสมอนะคะ ขอให้ใครที่เห็นโพสต์นี้ มีแต่ความสุข สมหวัง และมีพลังเต็มที่ ไม่มีเบรคคค !!! Love you allll #happybirthday”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์อวยพรวันเกิด พร้อมกับสาดไฟลุกซูฮกเซตะวันเกิดของสาวคารีสากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  carissa_spg