“นัท นิสามณี” ควง "อาม่า" เมาท์สนุก ใน “เห็นเป็นเรื่อง”

2024-03-03 09:35:02

“นัท นิสามณี” ควง "อาม่า" เมาท์สนุก ใน “เห็นเป็นเรื่อง”

Advertisement

“จูน-ก๊อตจิ-เอแคลร์” เพิ่มความฮอตรับซัมเมอร์ ชวนยูทูบเบอร์ดัง “นัท นิสามณี” และ "อาม่า" เมาท์สนุก ใน “เห็นเป็นเรื่อง”



3 พิธีกรสุดฮา ฝีปากแซบ “จูน-ก๊อตจิ-เอแคลร์” จัดใหญ่อัดแน่น 5 วัน ครบรส ทั้งเรื่องฮอต คลิปเด็ด ร้านอาหารปัง ในรายการ “เห็นเป็นเรื่อง” ติดตามได้ตั้งแต่ 4 – 8 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD






สัปดาห์นี้ไม่มีแผ่วแน่นอนกับรายการ เห็นเป็นเรื่อง พบ 3 พิธีกร จูน-กษมา ศิลาชัย, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก ที่ยังคงหมุนเวียนกันมาสร้างความสุข คุยเรื่องเด็ด ประเด็นปัง ทางช่อง 7HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น.





เริ่มกันที่ วันจันทร์ที่ 4 มี.ค. พบกับ แทนแทน(แซลมอนเชฟ) หรือ แทน-ศรัณย์ ธนพัชญ์เดโชติ เจ้าของร้าน Salmon Chef ที่เริ่มต้นธุรกิจจากเงิน 5,000 บาท และสามารถเติบโตจนมียอดขายหลักแสนต่อเดือนภายใน 1 ปี และปัจจุบันเปิดสาขาที่กรุงเทพ ฯ มา 2 เดือนมีรายได้หลักล้าน แล้วว้าวกันต่อกับ ร้านอาหารสเปน Sooooo Gooood Gourmet (โซกู๊ดกูร์เมท์) ที่วันนี้เชฟยกครัวมาทำให้ดูกลิ่นอบอวลชวนหิวไปทั้งสตูดิโอ





ถัดมา วันอังคารที่ 5 มี.ค. พบกับ นัท นิสามณี ยูทูบเบอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ นัท สะบัดแปรง ที่ควงอาม่ามาพูดคุยแบบเป็นกันเอง และมื้อเที่ยงสุดอร่อยพบกับขนมสุดอร่อยจาก Alice cafe



ต่อกัน วันพุธที่ 6 มี.ค. วันนี้เรียกว่าเป็นการรวบรวมคลิปเด็ดสุดฮอตอยู่ในขณะนี้มาให้ชม และฉ่ำ ๆ กับ เมนูทะเลดอง ไม่ใช่ทะเลดองธรรมดากับร้านอาหาร Shrimp Shrimp and Freinds จะพิเศษด็ดแค่ไหนต้องรอชม





และในวันพฤหัสบดี 7 มี.ค. พบกับ คุณกิ๊ก อารยา จากเพจ วันนี้กินไรดีวะ (Kinraideeva) ที่จะมาเล่าถึงที่มาแรงบันดาลใจและร้านเด็ดที่ไปมามากมายให้แฟน ๆ ฟัง ปิดท้ายวันกับร้านเด็ดที่เปิด 24 ชม เรียกว่าหิวเมื่อไหร่ก็ได้กิน ร้านพิชิต บังทอง หมูปิ้งน้ำจิ้ม 9 อย่าง จะเด็ดฟินแค่ไหนรอเลย



ปิดท้ายสัปดาห์ วันศุกร์ที่ 8 มี.ค. พบกับ จูน เจ้าของช่องยูทูบดัง “จูนสมองก่อน” ที่สามารถเลียนเสียงตัวการ์ตูนได้เป็นสิบ ๆ เสียงในคลิปเดียว ปิดท้ายแบบอิ่ม ๆ กันกับ ครัวจุฬา 50 ร้านอาหารตามสั่งสไตล์เหลา เด่นเรื่องปูก้อน ที่อร่อย และราคาจับต้องได้ แต่วันนี้ยกเมนูที่เพิ่มใหม่ของร้านที่ยังไม่เคยออกรายการไหนมาก่อน ยกมาให้ชมใน “เห็นเป็นเรื่อง” เป็นที่แรก





เต็มอิ่มความสนุกตลอดทั้งสัปดาห์ ในรายการ “เห็นเป็นเรื่อง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com