“หนิง ปณิตา” ให้กำลังใจ “โยเกิร์ต” หลังเลิก “พีเค” บอกอย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่

2024-03-02 16:30:06

“หนิง ปณิตา” ให้กำลังใจ “โยเกิร์ต” หลังเลิก “พีเค” บอกอย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่

Advertisement

 
หัวอกลูกผู้หญิง “หนิง ปณิตา” ให้กำลังใจ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” หลังเลิก “พีเค” บอกอย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ – ถึงเวลามีความสุขอีกครั้ง

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจทั้งจากบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับอย่างล้นหลามแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” หลังจากที่ออกมาเปิดใจปิดฉากรัก 12 ปี กับสามีหนุ่มดีกรีพิธีกรชื่อดังอย่าง “พีเค ปิยะวัฒน์”




ซึ่งล่าสุดวานนี้ (1 มี.ค. 2567) “พีเค-โยเกิร์ต” ก็ได้เซ็นใบหย่ากันเป็นทีเรีบน้อยแล้ว และทั้งสองคนก็ได้เผยว่าเป็นการจบกันด้วยดี ยังเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันและร่วมงานกันได้ ซึ่งภายหลังจากที่จบรายการคุยแซ่บโชว์ ทางด้าน “หนิง ปณิตา” ที่ได้ทำหน้าที่พิธีกรในรายการ ก็ได้โพสต์ภาพสาวโยเกิร์ตลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับส่งพลังใจให้กับนักแสดงสาวรุ่นน้องเอาไว้ว่า...

“Don’t be afraid to start over. It’s a new chance to rebuild what you want…..It’s time for you to be happy again You’re so SMART (อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ มันเป็นโอกาสใหม่ที่จะสร้างสิ่งที่คุณ want.....It ถึงเวลาที่คุณจะมีความสุขอีกครั้ง คุณฉลาดมาก)”



ทางด้าน “โยเกิร์ต” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Thank you so much sister” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม :  ningpanita , yoghurt_nattasha