คปภ.เดินหน้าปรับกลยุทธ์การสื่อสาร ส่งไวรัล Music Marketing ดึง "ทอม อิศรา" ร่วมโปรเจกต์ เพลง “มีฉันอยู่เสมอ”

2024-03-02 00:05:34

คปภ.เดินหน้าปรับกลยุทธ์การสื่อสาร ส่งไวรัล Music Marketing ดึง "ทอม อิศรา" ร่วมโปรเจกต์ เพลง “มีฉันอยู่เสมอ”

Advertisement

คปภ.เดินหน้าปรับกลยุทธ์การสื่อสาร ส่งไวรัล Music Marketing ดึง "ทอม อิศรา" ร่วมโปรเจกต์ เพลง “มีฉันอยู่เสมอ”



สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) มีหน้าที่กำกับดูแลการประกอบธุรกิจประกันภัย และส่งเสริม คุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัยในทุกมิติโดย ล่าสุด คปภ. ได้มีปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “มีฉันอยู่เสมอ” ซึ่งขับร้องโดยศิลปินชื่อดัง ทอม- อิศรา กิจนิตย์ชีว์ มาถ่ายทอดเสียงร้องเพราะๆ บอกเล่าบทบาท หน้าที่ และความสำคัญของ คปภ. นับเป็นการสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กร และยังทำให้เกิดการบอกต่อกระจายไปยังกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย






สามารถฟังได้แล้วผ่านช่องทาง Youtube : oic.thailand https://www.youtube.com/watch?v=Pp-qoqpr7jw   และ เร็วๆ นี้ ทาง คปภ. จะมีกิจกรรม #มีฉันอยู่เสมอ Challenge สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง Febook : oicthailand ลุ้นรับวอชเชอร์มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ คปภ. เพิ่มเติมได้ที่ www.oic.or.th