สวยจนหมาไม่กล้ามอง !! เปิดโปรไฟล์หม้ายสาว "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เธอมันเริ่ด เธอมันแซ่บ

2024-03-01 17:50:02

สวยจนหมาไม่กล้ามอง !! เปิดโปรไฟล์หม้ายสาว "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เธอมันเริ่ด เธอมันแซ่บ

Advertisement

สวยจนหมาไม่กล้ามอง !! เปิดโปรไฟล์หม้ายสาว "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เธอมันเริ่ด เธอมันแซ่บ 



กลายเป็นข่าวดังครึกโครมจนแทบไม่มีใครไม่พูดถึงข่าวนี้ สำหรับ ประเด็นการหย่าขาดสามีของนางแบบสาวคนสวยอย่าง "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม" ซึ่งล่าสุด "พีเค เข็มเพชร" ก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่าขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และพร้อมจะดูแลอดีตคนรักตลอดไป ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม หลังจดทะเบียนสมรสตั้งแต่ 2562 และอยู่กินเป็นสามีภรรยานานกว่า 5 ปี ทำเอาแฮชแท็ก #พีเค #โยเกิร์ต กระโดดขึ้นติดเทรนด์อันดับต้นๆ ทางทวิตเตอร์วันนี้ (1 มี.ค.67) 




 

สำหรับ ประวัติ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" นางแบบสาวจากรั้วจุฬาฯ ดีกรีวิศวกรทางด้านไฟฟ้า โอ้ว ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย คิดว่าสาวนิเทศ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ขณะนี้เป็นนักแสดงที่มีฝีมือฉกาจ เฉียบขาดทุกบทบาท เธอก้าวขึ้นมาสู่หน้าจอทีวีหลังทำงานเป็นนางแบบในวงการแฟชั่นอยู่พักใหญ่ๆ เมื่อย้อนดูถึงการศึกษาแล้วจะรู้เลยว่าสาวคนนี้ไม่ได้มีดีที่ความสวยอย่างเดียว เพราะเธอเรียนจบจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาไฟฟ้า คณะที่ชายแท้ๆ ยังต้องซูฮกให้ในความยาก เรียกได้ว่าเก่งครบเครื่องหาตัวจับได้ยากจริงๆ 





"โยเกิร์ต" มีชื่อจริงว่า "ณัฐฐชาช์ บุญประชม" เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2530 ปัจจุบันอายุ 37 ปี ที่คนอื่นๆ มักมองว่าเธออายุเพียง 20 ปลายๆ เท่านั้น จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนฤดีศึกษา , จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนศึกษานารี , จบการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโทจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สาขาวิชาไฟฟ้า)


IG : yoghurt_nattasha



โดยก่อนหน้าที่เธอจะเข้าสู่วงการบันเทิงนั้น "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ศึกษาที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาไฟฟ้า เธอเคยทำงานเป็นวิศวกรการตลาดบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ก่อนก้าวเท้าเข้าสู่การเป็นนางแบบจากการชักชวนของ "ณัฐ ประกอบสันติสุข" ช่างภาพชั้นนำของประเทศไทย และได้เป็นนางแบบอาชีพอย่างเต็มตัว หลังจากนั้นเธอก็ได้เริ่มทำงานในสายการแสดง โดยสังกัดอยู่ช่อง 3 และมีผลงานทางด้านการแสดง เดินแบบ ถ่ายแบบออกมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นที่จดจำของแฟนๆ  



"โยเกิร์ต" ได้จดทะเบียนสมรสกับ "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน แต่สุดท้ายกลับมีปัญหาจนถึงขั้นหย่าร้างในวันที่ 1 มีนาคม 2567 สิ้นสุดเส้นทาง 12 ปี อย่างน่าเสียดาย