"ฝรั่ง-เมีย" ขอโทษปมเตะ พญ.

2024-03-01 16:04:15

"ฝรั่ง-เมีย" ขอโทษปมเตะ พญ.

Advertisement


"ฝรั่ง-เมีย" ขอโทษปมเตะ พญ. อ้างนึกว่านักท่องเที่ยวจีนที่เคยบุกรุกวิลล่า  หากรู้เป็นหมอจะเชิญเข้าไปดื่มน้ำ 

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 67 ที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายกองเอก อดุลย์ ชูทอง รอง ผวจ.ภูเก็ต พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.ภาสกร สนธิกุล รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สวญ.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3   ประชุมกรณีชาวต่างชาติทำร้าย พญ. ขณะนั่งบันไดทางขึ้นวิลล่าหรู พร้อมเชิญตัวนายเดวิด  ภรรยา และทนายความ  มาชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

นายเดวิด กล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะทำร้าย พญ. คิดว่าเป็นนักท่องเที่ยวจีน ที่เคยบุกรุก จึงนำมือถือมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ส่งให้เจ้าของวิลล่า เพื่อรับทราบ

ด้าน ภรรยา เล่าว่า  ก่อนหน้านี้มีนักท่องเที่ยวชาวจีน เข้ามาในวิลล่าที่เช่าอยู่  สร้างความตกใจในขณะกำลังว่ายน้ำ ขณะนั้นนายเดวิดไม่อยู่ จึงแจ้งไปยังเจ้าของโครงการวิลล่าทราบ จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้นายเดวิด คิดว่าเป็นกลุ่มเดิมจึงคว้าโทรศัพท์วิ่งออกไปพร้อมถ่ายคลิปไว้ แต่ได้สะดุดบันไดหกล้ม และได้ไปหาหมอตรวจแผลแล้วยืนยันว่า แผลที่เกิดขึ้นเกิดจากการสะดุดล้ม

ทั้งนี้ ภรรยานายเดวิด ได้กล่าวคำขอโทษ และเสียใจ  โดยขณะเกิดเหตุกำลังหลับอยู่ แล้วนายเดวิดตะโกนเรียก  ตื่นมาด้วยความงัวเงีย พูดไปด้วยความตกใจ ไม่ได้มีเจตนาดูถูกเหยียดหยามคุณหมอ ลูกชายเป็นตำรวจจริงยศแค่ ส.ต.อ. รู้สึกผิด อยากขอโทษในการกระทำและคำพูด หากรู้ว่าคู่กรณีเป็นหมอจะเชิญเข้าไปดื่มน้ำในบ้าน