“ดีเจมะตูม” ชี้แจงปมเล่าข่าว “พีเค-โยเกิร์ต” สายตรงขออนุญาตแล้ว ไม่ได้แฉตามอำเภอใจ

2024-03-01 16:10:51

“ดีเจมะตูม” ชี้แจงปมเล่าข่าว “พีเค-โยเกิร์ต” สายตรงขออนุญาตแล้ว ไม่ได้แฉตามอำเภอใจ

Advertisement

 
ก่อนจะไปกันใหญ่ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ชี้แจงปมเล่าข่าว “พีเค-โยเกิร์ต” สายตรงขออนุญาตแล้ว ไม่ได้แฉตามอำเภอใจ วอนมองหลายมุม-ให้เกียรติทุกฝ่าย

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เลิกรากันสะเทือนวงการและทำแฟนๆ ช็อกอยู่ไม่น้อย สำหรับพิธีกรชื่อดัง “พีเค ปิยะวัฒน์” และนักแสดงสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ที่ได้ปิดฉากรัก 12 ปี ไปอย่างน่าเสียดาย แถมเช้าวันนี้ (1 มี.ค. 2567) ทั้งคู่กับได้จับมือกับจดทะเบียนหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีประเด็นเดือดที่ว่าพิธีกรชื่อดังขอภรรยามีโลกใบที่ 2




และสืบเนื่องจากกรณีนี้ ทางด้าน “ดีเจมะตูม เตชินท์” ดีเจ พิธีกรและนักแสดง ที่ได้เล่าข่าวเกี่ยวกับทั้งคู่ก็ไปเมื่อเช้านี้ ผ่านทางรายการแฉข่าวเช้า

โดยงานนี้ “ดีเจมะตูม” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุเนื้อหาเอาไว้ว่า... “ก่อนข่าวพาดหัวจะไปใหญ่กว่านี้ ของแจ้งในมุมตูมก่อนนะครับ เมื่อเช้า ผู้ใหญ่ในคลื่นโทรมาแจ้งว่ามีข่าวพี่พีเคหลุดออกมาแล้วตั้งแต่เมื่อวาน และตูมต้องอ่านข่าวเช้านี้ ตูมเลยโทรสายตรงไปหาพี่พีเคกับพี่โย แล้วขออนุญาตเล่าข่าวตามสิ่งที่เกิด ส่วนรายละเอียดตูมต้องให้พี่ๆ ออกมาพูดกันเอง ไม่ได้มีการออกมาแฉตามอำเภอใจ หรือคอนเฟิร์มเอง หรือปล่อยข่าวเองตามหลายๆ หัวนะครับ ทุกอย่างมีการทำตามระบบ ขั้นตอน และขอตามมารยาทแล้วนะครับ



ส่วนตัวเคยแอบลำบากใจในการเล่าข่าวคนใกล้ตัว และตูมทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการครับ ไม่ได้เล่าตามพวกพ้องตัวเองแต่อย่างใดตูมเล่าข่าวแฟร์กับทุกข่าวครับ ขอบคุณครับ”


พร้อมกันนี้มะตูมก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า... “ขอให้ทุกคนมองหลายๆ มุม ให้เกียรติกับทุกฝ่ายด้วยนะครับ และขอส่งกำลังใจให้พี่ๆ ทั้งคู่ด้วยครับ ขอบคุณและขออภัยถ้าทำให้ใครรู้สึกไม่ดีครับ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom