ดราม่าสนั่นคันปากเวอร์ "อุงเอิง" สวย เก๋ น่ารักดี เธอเป็นใครกัน ?

2024-03-01 16:25:43

ดราม่าสนั่นคันปากเวอร์ "อุงเอิง" สวย เก๋ น่ารักดี เธอเป็นใครกัน ?

Advertisement

ดราม่าสนั่นคันปากเวอร์ "อุงเอิง" สวย เก๋ น่ารักดี เธอเป็นใครกัน ? คำถามที่ว่า "ทำคอนเทนต์ทำไมไม่เห็นใจเพื่อน ?" จนเจออันฟอลรัวๆ



ก่อนหน้านี้ก็มีดราม่าพาดพิงถึง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" จนตัวเธอต้องออกมาร้องไห้ร้องห่มพร้อมย้ำถึงเจตนาอันแท้จริงคือให้เกียรติ ไม่ได้คิดแซะกระแนะกระแหนแต่อย่างใด ล่าสุดเกิดดราม่าพาพังอีกครั้งแล้ว สำหรับ "อุงเอิง" หรือ "เอิง สัณห์สิริ แสงดี" โดยครั้งนี้เล่นเอาชาวเน็ตแห่ทำนายว่าไม่ช้า SPD วงแตกแน่ๆ กับแฮชแท็ก #อุงเอิง ที่ระเบิดฉาวว่อนโซเชียล ซึ่งเรื่องราวมันเป็นมาอย่างไร ทีมข่าวบันเทิงนิวออนไลน์ขอสรุปให้เพื่อนๆ เข้าใจง่ายๆ เลย    






ประเด็นนี้เกิดจาก "อุงเอิง" โพสต์คลิป EP.เปิดตัวเพื่อนรักอุงเอิงครั้งแรก (แก๊งเกษตรแฟร์ในตำนาน) โดยหนึ่งในนั้นคือ "วาวา" ซึ่งเคยเป็นแฟนเก่าของ "ยู SPD" (ตากล้องและเพื่อนสนิท สไปรท์ SPD) แถมพา "วาวา" ไปเยือนสตูดิโออีกด้วย ทั้งที่ "ยู" เพิ่งเปิดตัวคบกับ "ครีมไลค์" แถม "อุงเอิง" ยังแคปรูปที่ตัวเองเคยติดกล้องในคลิปของช่อง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" เมื่อหลายปีที่แล้วมาแนบใส่คลิปของตัวเอง โดยไม่ให้เครดิตและตัดหน้า "เก๋ไก๋" ออกไป ทำให้แฟนคลับมองว่า "อุงเอิง" ทำคลิปไม่เหมาะสม และถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์คลิปของ "เก๋ไก๋"  ต่อมา "อุงเอิง" ก็ได้ลบคลิปดังกล่าวออกไปโดยไม่ได้ชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้น 





กระทั่ง "ยู" ออกมาไลฟ์และพูดว่า ยอมออกมาในที่ที่อยู่แล้วสบายใจกว่า และเมื่อแฟนคลับถามว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าตัวก็บอกว่า บอกว่า "อึดอัด" ซึ่งคาดว่าน่าจะออกมาจาก SPD นั่นเอง หลังจากนั้น "ยู" ได้โพสต์ลงไอจีสตอรี่ว่า "ทำกันได้ลง" และอันฟอล "อุงเอิง" พร้อมทั้งลบคอมเมนต์ที่เคยตอบกลับ "อุงเอิง" ด้วย จึงทำให้ชาวโซเชียลยิ่งระอุมากขึ้น โดยมองว่าสิ่งที่ยูทูบเบอร์สาวกระทำนั้นไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติทั้ง "ยู" และ "ครีมไลค์" จวกยับว่าเป็นคอนเทนต์ที่ไร้มนุษยธรรม





ต่อมา "ยู" ได้ไปถ่ายคลิปกับทีมงานเก่าของ SPD ที่ออกไปก่อนหน้าอย่าง "ซุง, เต้, สาม" ซึ่ง "เต้" ลงสตอรี่ว่า "อะไรที่ไม่เคยได้เห็น ก็จะได้เห็น" ซึ่งเพื่อนของ "สไปร์ท" ไม่มีใครฟอล "อุงเอิง" เลย แต่ฟอล "ครีมไลค์" กันหมด

หลังจากนั้น "ลีโอ" หนึ่งในทีมงาน "เลิฟโพชั่น" และ "สไลเดอร์" ได้ออกมาโพสต์เล่านิทานเชิงว่า พาแฟนเก่ามา ไม่นึกถึงใจอีกคน คือทำไรไม่คิดถึงใจคนอื่น ด้าน "ซุง" และ "เต้" ก็ได้ออกมาไลฟ์พูดถึงประเด็นนี้ ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับใคร แต่ไม่ชอบที่ "อุงเอิง" ทำกับ "ยู" 



สรุปคือสิ่งที่ "อุงเอิง" ทำไปนั้น อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคนในแก๊ง SPD สั่นคลอนไป โดยทีมงานเก่าๆ ยังพากันตอบคอมเมนต์ที่แฟนคลับฝากไปกอด "ยู" และ "แบงค์" หนึ่งในทีมงานที่มีประเด็นกับ "อุงเอิง" มาก่อนหน้านี้ด้วย อีกทั้งยังมีคอมเมนต์และโพสต์แปลกๆ จากทีมงานเก่าที่เงียบมาตลอดอีกด้วย แต่กับปมดราม่านี้ "อุงเอิง" เองก็ยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวใดๆ และผลสุดท้ายเพื่อนๆ ทีมงานของ SPD จะเดินไปในทิศทางใด คงต้องรอดูกันอีกยาวๆ เพราะนี่อาจจะเป็นแค่บททดสอบความเป็นทีมก็ได้ 


 


"เอิง" หรือ "อุงเอิง สัณห์สิริ แสงดี" เกิดเมื่อวันที่ 20 ส.ค. 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี เรียนจบจากคณะบริหารฯ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันอยู่สังกัด No.1 Entertainment ซึ่งเธอเข้าสู่วงการยูทูบเบอร์ โดยเป็นทีมงานของ สไปร์ท SPD จากความสดใสแฝงความเซ็กซี่เล็กๆ การพูดจาเจื้อยแจ้ว ทำให้เธอมีแฟนๆ ติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะโดนใจใครหลายคน 



ปัจจุบัน "อุงเอิง" เปิดตัวคบหากับ "สไปร์ท" หลัง "เก๋ไก๋" เลิกรากับยูทูบเบอร์หนุ่มไม่นาน ซึ่งแน่นอนว่าหลังสถานะของทั้งคู่จากเพื่อนร่วมงานกลายเป็นคนรักก็เกิดเสียงวิจารณ์ในด้านต่างๆ จากแฟนๆ ตามมา