"หมอเค้ก"ทำนาย 4 ราศีเตรียมรับโชคใหญ่

2024-03-01 11:19:37

"หมอเค้ก"ทำนาย 4 ราศีเตรียมรับโชคใหญ่

Advertisement

"หมอเค้ก"ทำนาย 4 ราศี อะไรไม่ดีกำลังจะเคลื่อนย้ายออกไป เตรียมรับโชคใหญ่กำลังเข้ามา

เมื่อวันที่ 1 มี.ค.67 เพจ Cake The magic ของ "หมอเค้ก" เผยแพร่คำทำนายระบุ  4 ราศี อะไรไม่ดีกำลังจะเคลื่อนย้ายออกไป เตรียมรับโชคใหญ่กำลังเข้ามา นับจากนี้ท่านจะเริ่มมีโชคด้านการค้า คนไม่ดีจะปรากฎตัวให้เห็นชัดเจน เราจะตาสว่างมากขึ้น ที่ผ่านมาคุณเก่งมากที่อดทนได้ เพราะเรื่องร้าย ๆถาโถมเข้ามาพร้อมกันไม่หยุด ไม่เป็นไรนะครับ บทเรียนชีวิตที่เข้ามามันสอนให้เรารู้ว่าจะไม่กลับไปทำอีก ให้ทำบุญให้ทานมากๆ เลี้ยงเจ้าที่ขอพรท่าน ขอโชคขอลาภแล้วจะดีทุกเรื่อง
สำหรับ 4 ราศีประกอบด้วย

ราศีมีน

ราศีสิงห์

ราศีกันย์

ราศีพิจิก

แก้เคล็ดด้วยการไหว้เจ้าที่ 

วิธีการไหว้ สิ่งของที่ต้องเตรียมในการไหว้เจ้าที่ มีดังนี้

-เทียน 1 คู่ 2 เล่ม

-ธูป 5 ดอก

-น้ำชา 5 แก้ว

-ดอกดาวเรือง 9 ดอก

-ผลไม้มงคล 9 ชนิด เช่น ส้ม กล้วยหอม องุ่น แอปเปิ้ล ลูกพลับ มะพร้าว แก้วมังกร สาลี่ ทับทิม เป็นต้น

-หมากพลู 9 คำ

-ผ้าขาวบางสำหรับปูพื้น 1 ผืน 

-ควรไหว้ในวันจันทร์ หรือพฤหัสฯ ใช้เวลาช่วงเช้า ก่อนเที่ยงยิ่งดี หรือ หลัง 5 โมงเย็น เป็นต้นไป จากนั้นปูผ้าขาวกลางบ้านสำหรับวางของไหว้

-จุดธูปและเทียน จากนั้นกล่าวขอขมาว่า "ข้าแต่เจ้าที่เจ้าทาง เจ้าของที่เจ้าของทาง เจ้าของบ้านหลังนี้...(เอ่ยเลขบ้านเลขที่ตัวเอง)

-เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันดี ข้าพเจ้า...(ชื่อ-นามสกุล) ได้นำเครื่องสักการะบูชามาตั้งถวายเพื่อขอขมากรรม หากมีสิ่งใดที่ข้าพเจ้าได้เคยกระทำการผิดพลาดไปทั้งตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ทั้งรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี จำได้ก็ดี จำไม่ได้ก็ดี

-ข้าพเจ้า ขอท่านจงเมตตา โปรดงดโทษ ยกเว้นโทษและอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด และโปรดช่วยให้ข้าพเจ้า.......(เอ่ยคำอธิษฐานที่ต้องการ)

-รอจนธูปและเทียนดับหมด ค่อยลาของไหว้ พร้อมกล่าวว่า "เสสัง มังคะลายาจามิ..ลูกขอลาอาหารทิพย์นี้ให้ลูกให้หลานกิน เพื่อความเป็นศิริมงคล" หลังจากนั้นค่อยนำผลไม้ของไหว้มารับประทาน


ขอบคุณเพจ Cake The magic