“แอฟ ทักษอร” ปล่อยซีนหวานส่งท้ายเดือน กับวันพิเศษ 4 ปีมี 1 ครั้ง

2024-03-01 11:10:43

“แอฟ ทักษอร” ปล่อยซีนหวานส่งท้ายเดือน กับวันพิเศษ 4 ปีมี 1 ครั้ง

Advertisement

  
กรี๊ด ! “แอฟ ทักษอร” ปล่อยซีนหวานอวดรูปคู่ “นนกุล” รัวๆ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก กับวันพิเศษ 4 ปีมี 1 ครั้ง ทำทั้งคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่แซวสนั่น

เรียกได้ว่ายิ่งนานวันความหวานของคู่รักต่างวัยอย่าง “แอฟ ทักษอร” และ “นนกุล ชานน” จะยิ่งชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ และทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ฟินจิกหมอนกันแบบ 100 เปอร์เซ็นตอยู่ต่อเนื่องไม่แผ่วไม่พักเลยจริงๆ




อย่างล่าสุด (29 ก.พ. 2567) ทางสาวแอฟก็ได้ส่งท้ายเดือนแห่งความรักด้วยซีนหวานรัวๆ โดยงานนี้ “แอฟ ทักษอร” ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ “นนกุล” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นถึงวันพิเศษที่ 4 ปี มี1 ครั้งเอาไว้ว่า... “ก่อนหมดวันนี้... ที่ 4 ปีมีครั้ง 29-04-24 ใช่ค่ะ แคปชั่นไม่เกี่ยวกับรูป”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น เช่น “น่ารักมากเลยค่ะ”, “งื่ออออ พี่แอฟ ชอบพี่แอฟเวอน์ชั่นนี้ มันดูสู้คนดี555 รักทุกเวอร์ชั่นนะคะ”, “กุมภานะไม่ใช่กุมใจ เป็นโสดทำไมถ้ามีใครให้กุมมือ”, “เค้ามาหวานกันตอนดึกๆ”, “หวานก่อนนอนซะงั้นนนนนนน กรี๊ดๆๆๆๆๆ”, “งุ้ยยยยยพี่แอฟฟฟฟฟ”, “สมรักแล้วสมรสตอนไหนค้าบบ”, “กุมภามีคนกุมมือ มีนามีแฟนได้แล้วนะคะ”, “ลงเลยๆๆๆๆ รออออออ”, “หวานสุด หวานก็ว่าชานมก็พี่แอฟเลยค่ะ” ฯลฯ

ส่วนทางด้าน “นนกุล” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิยิ้มดวงตาเป็นรูปหัวใจ ตามสไตล์คนกำลังอินเลิฟ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์สุดฟินและดีต่อใจสุดๆ




ขอบคุณอินสตาแกรม : nonkulaff_taksaorn