บริษัท ศัลย์ต้องสวย ร่วมยินดี View Clinic Thailand ประกาศพร้อมดูแลความงามครบวงจร

2024-03-01 10:45:42

บริษัท ศัลย์ต้องสวย ร่วมยินดี View Clinic Thailand ประกาศพร้อมดูแลความงามครบวงจร

Advertisement

MR.KIM SEHO CEO บริษัท ศัลย์ต้องสวย ชูจุดเด่นเป็นเอเจนซี่หลักให้ View Clinic Thailand ประกาศพร้อมดูแลความงามครบวงจร นำทีมโดย Dr.Choi Soon Woo ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรม view plastic surgery ประเทศเกาหลีใต้



เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ศัลย์ต้องสวย ได้รับการเรียนเชิญเพื่อเข้าร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ View Clinic Thailand  ซึ่ง บริษัท ศัลย์ต้องสวย นั้นเป็นเอเจนซี่ด้านการศัลยกรรมความงามระดับมืออาชีพ จากโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศเกาหลี โดยบริการดูแลให้คำปรึกษาผู้ที่สนใจเสริมความงามทั้งที่ประเทศไทยและเกาหลีใต้  

ทั้งนี้ MR.KIM SEHO ตำแหน่ง CEO บริษัท ศัลย์ต้องสวย ประกาศศักยภาพในการดูแลลูกค้าทุกเคสศัลยกรรมอย่างมืออาชีพตามมาตรฐานเกาหลีใต้ โดยร่วมงานกับ Dr.Choi Soon Woo ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิว สถานศัลยกรรมแบบรอบด้านครบวงจร 





ทั้งนี้ โรงพยาบาลศัลยกรรม View Plastic Surgery ประเทศเกาหลีใต้ ได้ร่วมงานกับนักธุรกิจไทย และทีมแพทย์ชาวไทยเปิด View Clinic Thailand ใจกลางกรุงเทพฯ View Plastic Surgery ซึ่งเป็นศูนย์การแพทย์ความงามชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ โดย Dr.Choi Soon Woo ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิว กล่าวว่าพร้อมดูแลเคสศัลยกรรมความงามทุกเคสแบบรอบด้านจบครบวงจรในที่เดียว 





เป็นที่ฮือฮาอย่างมากสำหรับวงการความสวยความงามเมืองไทย เมื่อมีข่าวการเปิดตัว View Clinic Thailand สาขาแรกในใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อรองรับลูกค้าและให้บริการดูแลทุกเคสศัลยกรรมอย่างครบวงจร ตั้งแต่ก่อนเดินทางไปจนถึงสถานที่ให้บริการผ่าตัดศัลยกรรม และสามารถย้อนกลับมาให้ทีมแพทย์ดูแลได้อย่างต่อเนื่องที่ประเทศไทยอีกด้วย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชาวไทย



นอกจากนี้ คลินิก วิว ไทยแลนด์ ยังมีบริการการดูแลแผลหลังผ่าตัด ไปจนถึงดูแลผิวพรรณความงาม ในแบบฉบับเกาหลี โดยแพทย์ชาวไทย พร้อมเสิร์ฟความงามให้คนไทยแบบเข้าใจในความต้องการอย่างตรงจุด ซึ่งสถานที่ตั้งนั้นอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบาย 



จุดเด่นของ บริษัทศัลย์ต้องสวย คือมีทีมที่ปรึกษาเป็นคนไทยและทีมล่ามดูแลให้ไม่ต้องกังวล พร้อมทำความเข้าใจพูดคุยสื่อสารกันอย่างสะดวกทุกๆ ขั้นตอน



ในงานเปิดตัวทางคลินิก วิว ได้เรียนเชิญ "แม่ลี" (คุณแม่แก้มบุ๋ม) , ดิว เดอะสตาร์, บูม เทยกระทะ" มาเป็นแขกรับเชิญผู้ทรงเกียรติด้วย สื่อมวลชนสามารถเก็บภาพและร่วมสัมภาษณ์ หลังพิธีการเสร็จสิ้น 



งานนี้ "แม่ลี ดร.ศริญญา สิทธาไชย" หนึ่งในเซเลบคนดังที่ได้รับบัตรเชิญมาร่วมงานคลินิก วิว ไทยแลนด์ ได้กล่าวถึงงานใหญ่ที่จะเริ่มขึ้นในเร็ววันนี้ว่า 

"ก็รู้สึกดีใจที่ MR. KIM SEHO CEO ของ บริษัท ศัลย์ต้องสวย เชิญแม่ลีไปร่วมงาน ซึ่งบริษัทศัลย์ต้องสวย เขาเป็นเอเจนซี่ด้านการศัลยกรรมความงามระดับมืออาชีพ จากโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศเกาหลี เขาบริการดูแลให้คำปรึกษาคนที่สนใจเสริมความงามทั้งที่ประเทศไทยและเกาหลี แม่ลีคิดว่าหากต้องการทำศัลยกรรมก็เลือกไปทำประเทศเกาหลีใต้เป็นอันดับแรกๆ และที่สำคัญต้องเลือกเข้าไปปรึกษาที่ บริษัทศัลย์ต้องสวย เพราะน่าเชื่อถือ ปลอดภัยแน่นอน"



ด้าน ผู้บริหาร บริษัท ศัลย์ต้องสวย อย่าง MR. KIM SEHO ได้กล่าวในฐานะผู้บริหารบริษัท Santongsuai ว่า "มีความยินดีและเต็มใจอย่างยิ่งที่ได้ดูแลคนไทยที่จะเดินทางไปทำศัลยกรรมความงามที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งทีมผู้บริหารและทีมงานทุกท่านของเราจะดูแลทุกเคสทุกคนเป็นอย่างดีด้วยความซื่อสัตย์ มีมาตรฐาน รวมถึงการให้บริการอื่นๆ อย่างครบวงจร โดยบริษัท ศัลย์ต้องสวย ภูมิใจ ตั้งใจมอบให้ด้วยความจริงใจครับ"



โดย บริษัท ศัลย์ต้องสวย Santongsuai ให้บริการตั้งแต่การให้คำปรึกษา การเดินทาง ดูแลทั้งก่อนและหลังทำศัลยกรรม ดำเนินการตามระเบียบและถูกต้องตามกฎหมายทั้งที่ประเทศไทยและประเทศเกาหลี

ติดต่อได้ที่
Line ID : @santongsuai (มี@ค่ะ)
ติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่
www.santongsuai.com 

- ประเมินผ่านทาง inbox: m.me/sarntongsuai 

- Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/101218561452290/ 

- IG : https://www.instagram.com/santongsuai/ 

- Line : https://line.me/ti/p/afkFLLtyCV 

 - Line : https://page.line.me/santongsuai