"เจนี่" เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

2024-02-16 10:25:47

"เจนี่" เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

Advertisement

"เจนี่" เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยอยากบอกอะไรหรือเปล่า?
  

คุณแม่สุดแซ่บ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" เปิดใจครั้งแรกกับแฟชั่นวาบหวิวในวันวาเลนไทน์ แถมแคปชั่นที่มีนัยว่า วาเลนไทน์นี้ขอมอบความรักให้กับตัวเอง ทำเอาหลายคนสงสัยเรื่องความสัมพันธ์กับสามี "มิกกี้ อัลภาชน์" หรือเปล่า ? โดยนางเอกสาวบอกหมดผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow



ทุกเทศกาลทำให้ชุ่มชื้นหัวใจมาก เซตล่าสุดคอนเซปต์เป็นยังไง?
เจนี่ : บอกกับพี่ช่างภาพว่าต่อไปนี้การถ่ายของเราทุกเทศกาลจะเป็นคอนเซปต์ เหมือนให้มีเรื่องราวที่ไม่ใช่แค่ถ่ายภาพหรือถ่ายคอนเทนต์แล้วลงไปเพื่อความสวยงาม มันต้องมีอะไรที่รู้สึกว่าทำการบ้านมา คิดมาแล้ว

แล้วเรื่องนี้คืออะไร?


เจนี่ : แรงเงา ต้องบอกก่อนว่าพี่ช่างภาพชอบแรงเงามาก แล้วบอกกับเจนเมื่อปีที่แล้วว่าอยากให้พี่เจนี่ถ่าย มุนินทร์ มุตตา ก็เลยมาเป็นช่วงวาเลนไทน์แบบมุนินทร์ มุตตา รักกันเป็นพี่น้อง

ทำไมคนนึงขาว คนนึงไม่ขาว?
เจนี่ : จริงๆ เจนเขียนแคปชั่นให้คำเปรียบเทียบว่า ที่ผ่านมาในชีวิต เจนเจอเหตุการณ์ เจอเรื่องอะไรมาก็ตามแต่ มันก็จะเป็นตัวแทนโดน เหมือนมีปูน ป้ายสีอะไรประมาณนี้ที่แบบโดนเรื่องโดนราวอะไรมาตลอด แต่ว่าทุกวันเจนี่ก็ยังยืนหยัดอยู่แบบนี้ที่เป็นคนที่ไม่ได้เลอะ

ซูมแบบนี่รีทัชหรือว่าอะไร?
เจนี่ : หน้าอกใช่ไหม ต้องบอกว่าทีมนี้ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว ทุกครั้งที่ถ่าย เหมือนคนที่อยู่ข้างนอก ถามว่าครั้งนี้เจนจะถ่ายชุดอะไร อย่าถามเป็นชุดเลย เพราะพี่สไตล์ลิสต์ไม่เคยทำเป็นชุดให้เจนเลย เอาผ้ามาห่อ เอาจะมีครีเอทีฟชุดที่จะให้ใส่ คริสต์มาสใส่แบบนี้ อันนั้นก็ไม่ใช่ชุดนะคะ เป็นการเอาผ้ามาแล้วทุกอย่างจะเย็บกับตัวเจน





แคปชั่นเหมือนมีนัย?
เจนี่ : วันนี้ไม่ว่าใครก็ตามถ้าไม่สงสัยในตัวเจนี่คงจะเป็นเรื่องแปลก ไม่ว่าเจนจะทำอะไร เขียนอะไร หรือว่าทำอะไรก็ตามในชีวิตเหมือนจะกลายเป็นนัย มันจะกลายเป็นคำถาม มันจะกลายเป็นข้อสงสัยของทุกๆ คนอยู่แล้ว แต่เอาจริงๆ ประโยคแรกที่ขึ้นมาคือช่างภาพเป็นคนคิด คือชีวิตเขาเหมือนมีประสบการณ์ที่ไม่ดี ตัวเขาเองเคยเจอแบบนี้โดนบูลลี่ ก็เปรียบเหมือนชีวิตเจนโดนมา พี่ลองขึ้นประมาณนี้ไหม เจนก็คิดว่าเป็นคอนเซปต์ที่ดีนะ เป็นคนที่ไม่ได้คิด อยากจะเขียนตามความรู้สึกในขณะนั้น แล้วเวลาเขียนอะไรไปเจนจะไม่ค่อยแก้ แต่อาจจะแก้คำผิด คำถูก แต่ถ้าแก้จากความรู้สึกเลย

คำพูดของเจน แต่ละคำมีนัย หรือจริงๆ คนจะควรจะลองอ่านแล้วมองลึกไปกว่ากระแสที่อยู่ตอนนี้ ให้อยู่ความเป็นตัวตนของเจนมากกว่า?


เจนี่ : เอาจริงๆ เจนไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย เจนมองข้ามไป มันเป็นเรื่องราวที่ผ่านๆ มามากกว่าไม่ว่าเจนจะเจออะไรมาก็ตาม ท้ายที่สุดตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ต่อให้เราโดนอะไรมาแค่ไหนในชีวิตนี้เราอยู่ในโลงศพจะมีใครมาอยู่กับเราไหม เราก็นอนคนเดียว มันไม่ได้มีโลงคู่เลย เกิดก็เกิดมาคนเดียว ถ้าเราเป็นอะไรเราก็ไปคนเดียว

สามีว่ายังไง?
เจนี่ : ไม่มีใครกล้าว่าอะไร ตอนนี้การจะถ่ายคอนเทนต์อะไรก็ตามมันเป็นเรื่องปกติ

แล้วโนล่าล่ะว่ายังไง?
เจนี่ : อย่าให้ดู ลูกสาวเป็นอะไรที่อยู่บนหิ้ง ห้ามให้เห็นเรื่องของวงการเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดงของคุณแม่ ให้เขาโตก่อน เขาจะได้เข้าใจ



มิกกี้ว่าไง?
เจนี่ : ไม่ได้มีใครว่าอะไรเลย แม่นี่ยังไม่ว่าเลย

แต่ละชุดมันเหมือนจะโป๊มาก แต่พอดูไม่โป๊ ดูเป็นอาร์ต เป็นศิลปะ?
เจนี่ : ไม่มีหน้าอกมั้งคะ ต้องบอกก่อนว่ารูปร่างเจนสมัยนี้กับสมัยก่อนไม่เหมือนกัน สมัยก่อนจะมี Baby Fat ถ้าวันนี้เจนยังมี Baby Fat มันอาจจะดูโป๊ อาจจะเนื้อ นม ไข่ แต่วันนี้พอมันลีนมันเลยดูโอเค



คลิปสัมภาษณ์ย้อนหลัง