"วราวุธ" นำข้าราชการ พม.แต่งม่วงแสดงความจงรักภักดีกรมสมเด็จพระเทพฯ (มีคลิป)

2024-02-14 14:58:57

"วราวุธ" นำข้าราชการ พม.แต่งม่วงแสดงความจงรักภักดีกรมสมเด็จพระเทพฯ (มีคลิป)

Advertisement

"วราวุธ" เผย 15 ก.พ.  นำข้าราชการ พม. แต่งกายสีม่วง แสดงความจงรักภักดีสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.67  ที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) นายวราวุธ ศิลปอาชา  รมว.พม. เปิดเผยว่า ในวันที่ 15 ก.พ.67 เวลา 08.30 น. ที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตนพร้อมเพื่อนๆ ข้าราชการทุกคนของกระทรวง พม. เราจะพร้อมใจกันเข้าร่วมในพิธีถวายความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ด้วยการแต่งกายโทนสีม่วงทั้งกระทรวง เพื่อถวายความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พวกเรารัก และเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย

นายวราวุธ กล่าวต่อว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการแสดงพลังของพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ให้ทุกคนได้เห็นพี่น้องประชาชนคนไทยหลายสิบล้านคน เรายึดมั่น เราเชื่อมั่น และศรัทธาในสถาบันพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ ดังนั้นเราจะไม่ยอมเด็ดขาดที่จะให้ใคร หรือคนกลุ่มใด และไม่ว่าใครก็แล้วแต่จะมาดูหมิ่น หรือคิดในสิ่งที่ไม่ดีต่อสถาบันอันเป็นที่รักของพวกเราทุกคน