“แอฟ-นนกุล” หวานรับวาเลนไทน์ เสิร์ฟซีนขอแต่งงานสุดหวานฉ่ำ

2024-02-14 14:05:54

“แอฟ-นนกุล” หวานรับวาเลนไทน์ เสิร์ฟซีนขอแต่งงานสุดหวานฉ่ำ

Advertisement


ออร่าบ่าวสาวพุ่งกระฉูด “แอฟ-นนกุล” หวานรับวาเลนไทน์ เสิร์ฟซีนขอแต่งงานสุดหวานฉ่ำ

ลาจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” ที่ได้คู่พระนางสุดฮอตแถมยังขยับสถานะเป็นคนรู้ใจอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” มาทำให้เหล่าแฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันถ้วนหน้า



ซึ่งล่าสุด (13 ก.พ. 2567) ทางด้านสาวแอฟก็ได้โพสต์อำลาซีรีส์ด้วยการเปิดภาพเบื้องหลังและคลิปสวมชุดแต่งงานถ่ายพรีเวดดิ้งกับหนุ่มนนลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ชั้นจะไม่ปล่อยนายไปอีกแล้ว...พี่หยินกล่าว ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดค่ะ หวานบ้าง ขมบ้าง หวังว่าจะสร้างความสุขให้ทุกคนนะคะ แอฟแฮปปี้ สนุกกับกองนี้มากค่ะ มีเรื่องให้ยิ้มหัวเราะทุกคิวการถ่ายทำ ได้เรียนรู้จังหวะการแสดงใหม่ๆ ต้องขอขอบคุณพี่เขต พี่เพชร ผกก. ครูปราง นน พี่ก้อง นักแสดงร่วม และทีมงานทุกท่านค่ะ วาเลนไทน์นี้ขอให้หารักของคุณให้เจอเหมือนหยินกับเชนนะคะ #หารักด้วยใจเธอ #FindYourselfT”



ส่วนทางด้าน “นนกุล” นั้น ก็ได้เผยซีนคุกเข่าขอแต่งงานแบบหวานฉ่ำพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “ในอีกจักรวาลที่เชนและหยินเกิดในเวลาใกล้ๆ กัน หลังจากจบปี 4 เชนก็คุกเข่าขอหยินแต่งงาน #หารักด้วยใจเธอ จบแล้วนะครับ ขอบคุณทุกๆ คนมากที่ติดตามชม ”

งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างแวะกดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักปนหวานและเคมีดีต่อใจที่ทั้งคู่สาดมาให้ได้เห็นอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : nonkul , aff_taksaorn