"ลิซ่า ลลิษา" ร่วมเฉิดฉายใน The White Lotus ซีซัน 3

2024-02-14 13:20:39

"ลิซ่า ลลิษา" ร่วมเฉิดฉายใน The White Lotus ซีซัน 3

Advertisement

ขอประเดิมงานแสดงแบบแจ่มว้าว ! "ลิซ่า ลลิษา" ร่วมเฉิดฉายใน The White Lotus ซีซัน 3  



หลายคนที่เป็นคอซีรีส์ฝั่งยุโรปคงคุ้นเคยกับ The White Lotus ซึ่งเป็นซีรีส์สุดฮิตที่ฉายทางช่อง HBO ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2021 โดยซีซันแรกถ่ายทำที่ฮาวาย ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอมมี่อวอร์ดส์ถึง 20 สาขา และคว้ารางวัลกลับไปได้ถึง 10 รางวัล ส่วนซีซันที่ 2 ออกอากาศไปเมื่อเดือน ธ.ค. 2022 ถ่ายทำที่ ซิซิลี ได้รับการเสนอชื่อเข้าขิงรางวัลเอมมี่ถึง 23 สาขา รวมถึงสาขาซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งปี ก่อนจะคว้ารางวัลกลับบ้านได้ทั้งหมด 5 รางวัล






โดย The White Lotus กำกับโดย Mike White ผู้เคยฝากผลงานที่น่าจดจำไว้ในภาพยนตร์อย่างเรื่อง School of Rock (2003) ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อหาบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มตัวละครที่มีพื้นเพแตกต่างกัน ทั้งหมดเดินทางมาพักผ่อนที่โรงแรมหรูบนเกาะแห่งหนึ่ง ต่อมาเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ขึ้นมากมาย สะท้อนความตลกร้ายเสียดสีสังคม สถานการณ์ต่างๆ จะค่อยๆ เผยให้เห็นด้านมืดของมนุษย์ และชวนติดตามตลอดทั้งเรื่อง




 
ล่าสุดก็มีข่าวดีเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องดังกล่าว เพราะ ”ลิซ่า ลลิษา มโนบาล“ หรือ ”ลิซ่า BlackPink” ตกลงที่จะร่วมแสดงในซีรีส์ The White Lotus ซีซัน 3 เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการเดบิวต์เป็นนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก ซึ่งกองถ่ายทำซีรีส์จะยกมาถ่ายถึงเมืองไทยอีกด้วย โดย "ลิซ่า" จะใช้ชื่อ - นามสกุล ในการร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องดัง ซึ่งในส่วนของบทนั้นยังถูกเก็บเป็นความลับเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั่วโลก 





ทั้งนี้ The White Lotus มีการวางโลเกชั่นถ่ายทำเป็น เกาะสมุย, ภูเก็ต และ กรุงเทพฯ ในเดือน ก.พ. และต้องบอกอีกว่าจะมีนักแสดงชาวไทยอีกหลายคนเข้าร่วมโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งการถ่ายทำ The White Lotus ซีซัน 3 ครั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ช่วยสนับสนุนการถ่ายทำ และต้องขอกระซิบอีกนิดนึงว่า "ลิซ่า" จะได้แสดงร่วมกับ "แพทริก ชวาร์เซเน็กเกอร์" และ "มิเชล โมนาแกน" อีกด้วย