แห่ส่งกำลังใจ "กัน จอมพลัง" หลังหมอแจ้งอาการป่วยลูกสาวตัวน้อย "น้องหมี่เกี๊ยว"

2024-02-14 10:57:07

แห่ส่งกำลังใจ "กัน จอมพลัง" หลังหมอแจ้งอาการป่วยลูกสาวตัวน้อย  "น้องหมี่เกี๊ยว"

Advertisement


ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ "กัน จอมพลัง" ช็อกใจหาย หลังหมอแจ้งข่าวอาการป่วยของ "น้องหมี่เกี๊ยว" ลูกสาวตัวน้อยมีโอกาสเป็น "โรคพุ่มพวง"

เมื่อเวลา 19.41 น. วันที่ 13 ก.พ.67  ที่ผ่านมา  นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์  หรือ  "กัน จอมพลัง" อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่มาเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยาก โพสต์ภาพกับลูกสาวตัวน้อยพร้อมข้อความผ่านเพจ   กันจอมพลัง ช่วยสู้  ระบุว่า  "หมี่เกี๊ยว เป็นลมพิษเรื้อรังมากว่า 2 เดือนเข้า รพ. ตลอด จนเมื่อไข้ขึ้นสูง 40+ ส่งเข้า รพ. ด่วนจน 9 โมงวันนี้คุณหมอบอกกับภรรยาผมว่าหมี่เกี๊ยวมีโอกาสเป็นโรคพุ่มพวง ทำผมช็อกมาก ๆใจหายทั้งวัน สงสารหมี่เกี๊ยวมาก ๆ ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และความดีที่ป๊ะป๋าทำช่วยปกป้องคุ้มครองหมี่เกี๊ยว จอมพลัง ให้ปลอดภัยด้วยครับ ป๊ะป๋ารัก หมี่เกี๊ยว จอมพลัง นะครับลูก ป๊ะป๋าขอโทษที่ไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ดูแลนู๋นะครับลูก"

ต่อมาเวลา 22.30 น. กัน จอมพลัง โพสต์อีกว่า "นักสู้ของป๊ะป๋า นู๋จะผ่านมันไปได้แน่นอน ขอบคุณทุกคนที่รักและเป็นกำลังใจให้หมี่เกี๊ยวครับ"

ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่า ขอให้พระคุ้มครอง เทวดาคุ้มครอง  บุญรักษานะคะ ขอให้น้องหมี่เกี๊ยวอาการดีขึ้น หายไว ๆ"

ขอบคุณเพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้