ยกมือสาธุ !! "เบนซ์ - มิค" เผยปาฏิหาริย์บูชา “พญานาค” จนถูกลอตเตอรี่ 10 งวดติดกัน !!

2024-02-14 10:35:14

ยกมือสาธุ !! "เบนซ์ - มิค" เผยปาฏิหาริย์บูชา “พญานาค” จนถูกลอตเตอรี่ 10 งวดติดกัน !!

Advertisement

ยกมือสาธุ !! "เบนซ์ - มิค" เผยปาฏิหาริย์บูชา “พญานาค” จนถูกลอตเตอรี่ 10 งวดติดกัน !! 



ทำไมต้องไปขอพรที่นครพนม แล้วต้องขอกับพญานาคเท่านั้น ?



มิค : มันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับเรา หลายๆ อย่าง ทั้งที่สมัยนั้นเราไม่เชื่อ แต่เพิ่งมารู้ตัว เพราะได้คุยกับพระ พอมีคนทักเยอะ ว่าให้เราสวดมนต์ต่อไป เราจะได้เห็นอะไรมากขึ้น จะได้สัมผัสโน่นนี่ จนเราได้ไปไหว้ มิคเข้าใจว่าเราเป็นครุฑมาเสมอๆ หลังๆ เข้าใจว่าเป็นลูกหลานพญานาค อย่างเบนซ์บอกว่าหนูไม่ใช่ หนูแค่มากับพี่ สรุปหลังๆ เขาเป็นคนต้นคิดเอง เพราะมิคเริ่มต้นจากการที่เราอยากไปถ้ำนาคา สรุปทริปล่ม จังหวะแปลกๆ และมีวันนึงเราอยากไปมาก ลองนั่งสมาธิ และอธิษฐานจิตว่าถ้าลูกต้องถึงเวลาไปไหว้ ขอให้ลูกได้ไป แป๊บเดียวผู้จัดการโทรมา อีก 3 วัน คิวรายการเลื่อน เรามองหน้าเบนซ์ ถามไปไหม ปกติเบนซ์ติดลูกมาก สรุปเบนซ์ก็ไป สรุปพอกลับมาฝันเห็นองค์ท่านอีก มิคบอกเบนซ์ว่าอยากสร้างท่าน (ปู่อือลือนาคราช) ก็เลยโทรหา "แจ็ค แฟนฉัน" ซึ่งเขากำลังจะสร้างพอดี เขาเลยให้เราร่วมสร้างด้วย เราสร้างไว้ที่เกาะดอนสวรรค์กับเกาะดอนแก้ว และอีกครั้งนึงมิคไปวัดพระธาตุบังพวน วันนั้นงานวันเกิดรุ่นพี่คนนึง เราอยากไป ปีนั้นโชคดี เราอธิษฐานจิตว่าอยากไป ซึ่งจริงๆ คิวเราไม่ว่าง แต่เราอยากไปมาก ผู้จัดการโทรมาอีกว่า คิวว่างแล้ว คิวยกเลิก วันแรกที่ไปไหว้ที่พระธาตุบังพวน พอรถเข้าไปในวัด เห็น "มี้ พิศมัย" ยืนอยู่ข้างหน้า ปกติเราต้องเข้าไปไหว้ แต่เท้าเดินไปที่บ่อมุจลินทร์ สวยจังเลย ทำยังไงเราอยากลงไปไหว้ในน้ำ เจ้าของวันเกิดบอกว่าจะพาลงไปในบ่อเดี๋ยวนี้เลย ทั้งๆ ที่เราไม่ได้บอกเขา พอลงไปน้ำตาไหล ร้องไห้ไม่หยุด ถามพระอาจารย์เขาบอกที่เราร้องไห้ เพราะเราคิดถึงซะมากกว่า ได้กลับมาไหว้





เบนซ์ : เข้าใจว่า พี่มิคเขาอยากทำอะไรคือมุ่งมั่น วันนั้นก็ไม่คิดว่าเขาคงไม่ให้ลงหรอก อย่างทุกครั้งที่พี่มิคไปเจอ เขาจะขนลุกตลอดเวลา เขาจะแบบว่า เขาสัมผัสอะไรได้ หรือตอนที่เอาลูกแก้วไปจุ่มในแม่น้ำ เขารู้สึกว่ามีคนมาจับมือเขา

มิค : และมีอีกทริปนึง มีซินแสไปด้วย ทำให้เบนซ์อินเลย

เบนซ์ : เขาทักว่าวันนี้เป็นวันของพี่เบนซ์นะ เพราะพี่มิคได้รับรู้เป็นลูกหลานของท่าน แต่ตัวพี่หมายถึงเบนซ์ ว่าเบนซ์ไม่เชื่อว่าผูกพัน แต่วันนี้เขาจะทำให้เห็นว่าเราผูกพันจริงๆ เขาให้เราเปิดใจ เขาพูดกับเบนซ์ว่า พี่ทุกคนมารอเต็มเลยนะ ฝากบแกพี่มิคว่าจำไว้นะ ไม่ใครรัก แต่เราทุกคนรัก เป็นประโยคเดียวว่าทำเขารู้ มันเป็นจุดใหญ่ในชีวิตว่าทำไมไม่มีคนรัก เบนซ์รู้สึกว่ามันคงใช่จริงๆ

มิค : เขาพูดว่าเหล่าบรรดาภรรยาเก่าของพี่ว่ายอยู่ข้างหน้าของพี่หมดเลย และทุกองค์ไม่โกรธ เพราะมิคสัญญากับเบนซ์ไว้ว่าถ้าเกิดเป็นมนุษย์ จะมาดูแลเขา ที่เหลืออยู่ในน้ำยินดี





และสิ่งที่เกิดขึ้น คือถูกลอตเตอรี่ 60 ล้านบาท แต่ปิดข่าว ?
มิค : ถูก แต่ไม่ได้ถูก 60 ล้าน แต่ถูกหลายหมื่นอยู่ และถูกมา 10 งวดติดกันแล้ว หลังจากที่สวดมนต์ เชื่อในสิ่งที่ทำ ไม่ใช่แค่ 2 ตัวท้าย แต่ดันไปถูก 3 ตัวหน้า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ