อื้อหือ “ดีเจต้นหอม” ปล่อยซีนหวานแซ่บคู่หนุ่มตาน้ำข้าว ต้อนรับวาเลนไทน์

2024-02-13 16:50:03

อื้อหือ “ดีเจต้นหอม” ปล่อยซีนหวานแซ่บคู่หนุ่มตาน้ำข้าว ต้อนรับวาเลนไทน์

Advertisement

 
“ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ปล่อยซีนหวานแซ่บคู่หนุ่มตาน้ำข้าว ต้อนรับวาเลนไทน์นี้ พร้อตอบคอมเมนต์ เลือกทางนี้ !

เรียกได้ว่าปล่อยซีนรับวาเลนไทน์ได้แบบชวนอื้อหือฮือฮามาก สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” หรือ “ดีเจต้นหอม” ที่ล่าสุด (12 ก.พ. 2567) สาวต้นหอมก็ได้โพสต์ภาพแซ่บปนสวีตกับหนุ่มฝรั่งหล่อล่ำ แถมอยู่ในโหมดนัวเนียแอบโรแมนติกไม่เบา




โดยงานนี้ “ดีเจต้นหอม” ก็ได้หย่อนภาพหวนแซ่บลงอินสตาแกรมรัวๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “สถานีต่อไป……….Valentine!!!!!” และ “ถ้าเค้าไม่ชวนเราไปเดตวันวาเลนไทน์ อย่ามัวเสียใจ Move on ค่ะ ละเราลองไปต่อกับเพื่อนเค้าดู !!!!! #เปิดก่อนได้เปรียบ #Happy Valentine #คนโสดไม่จำเป็นต้องตาย #Valentine เริ่ม!!”

งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่กดไลก์และคอมเมนต์แซวอย่างคับคั่ง เช่น “โอ้โหหหหหหห อะไรจะขนาดนี้!!!!!”, “แม๊”, “เล่าซิ”, “ไฟลุกมากกก”, “โหหหหหหหหห”, “ต้องทำไง ถึงได้แบบนี้”, “เกินต้านจริงๆ ตั้งแต่หน้าเกาหลีเนี่ย”, “สวยแล้วสวยอีก ส๊วยยยย!!!”, “เกินเรื่องมาก แซ่บมาก ฮื่อเปงลมแป๊บ”, “สวยยยยยยยยยย” ฯลฯ



และนอกจากนี้ก็แฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนซ์แซวว่า “สายฝอเหมาะสมที่สุดพี่หอมมม” ซึ่งทางสาวต้นหอมก็ได้ตอบกลับว่า... “เลือกทางนี้ละ”

ทั้งนีทั้งนั้น เซตดังกล่าวจะเป็นเพียงการถ่ายแบบทำงาน หรือหนุ่มตาน้ำข้าวในภาพจะมีสถานะเกี่ยวข้องกับสาวต้นหอมอย่างไรนั้นก็ต้องให้สาวเจ้าออกมาเมาท์ให้ฟังชัดๆ กันอีกครั้ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  djtonhorm