ผู้รอดชีวิตเผยนาทีรถทัวร์มรณะเบรกแตก(คลิป)

2018-03-22 13:10:28

ผู้รอดชีวิตเผยนาทีรถทัวร์มรณะเบรกแตก(คลิป)

Advertisement

คุณป้าวัย 55 ปี ผู้รอดชีวิตจากรถทัวร์มรณะเบรกแตก เผยนาทีระทึกรถส่ายไปส่ายมา มีเสียงตะโกนว่าเบรกแตกแล้ว เอาไม่อยู่ จากนั้นรถได้ลอยข้ามเลนจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว ด้านญาติแห่รับศพบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก



จากกรณี รถทัวร์ทำเที่ยวหมายเลขทะเบียน 30-0161 กาฬสินธุ์ จาก ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เสียหลักข้ามเลนลงเขม ถนนสาย 304 นครราชสีมา –กบินทร์บุรี จุดเกิดเหตุ คือที่ ที่บริเวณมอ มะกรูดหวาน ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา



ล่าสุดเมื่อวันที่22 มี.ค.ที่ รพ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา บรรดาญาติผู้เสียชีวิต เดินทางมาติดต่อขอรับศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตรวม 18 ศพ เป็นชาย 6 ศพ หญิง 12 ศพ ประกอบด้วย 1.นางละม่อม อังคะแสน 2.น.ส.เพลินพิศ จำปาศรี 3.นายวิรุฬห์ ตะก้อง 4.ด.ญ.พรรณวดี ถิตย์ถนอม 5.นางทองสอน ปรีวิลัย 6.นางนภาวรรณ จำปาศรี 7.นางสมพิศ สุทธิชุม 8.ด.ช.ชนาธิน พลไกรษร 9.นายประยุง วังพิกุล 10.ด.ญ.ปวีณ์สุดา วังพิกุล 11.นายโฆษิต เพชรสังหาร 12.นางบุญชิต สุทธิชุม 13.นางวรรณา จำปาศรี 14.น.ส.จิราภรณ์ ไชยกำปัง 15.นางสายธาร สุทธิชุม 16.นายสีไพร เผือดผุด 17.นางเรียน ธารแวววาว เสียชีวิตที่ รพ.เซนต์แมรี่ และ 18.ยังไม่มีญาติมารับ





นางสมจิตร จำปาศรี อายุ 55 ปี ผู้ที่ร่วมเดินทางมาในรถคันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า รถคันที่เกิดเหตุเป็นรถเครือญาติเถ้าแก่โรงสี ที่ชวนกันไปเที่ยวมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ร่วมเดินทางมา 49 คน ไปเที่ยว จ.จันทบุรี ขากลับเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถส่ายไปส่ายมา มีเสียงคนร้องตะโกนให้เบรกรถ แต่มีคนตะโกนจากชั้นล่างของรถทัวร์ว่าเบรกแตกแล้ว เอาไม่อยู่ จากนั้นรถได้ลอยข้ามเลนชนต้นไม้พังยับเยิน ถ้าชนฟุตปาธ หรือ ชนต้นไม้ ไม่ได้ลอยข้ามเลนเลยก็คงจะหยุดรถได้