องค์แม่หยัวฯ ประทับร่างจนตาเหลือก "จอยบียอนด์" บวงสรวง "ท้าวศรีสุดาจันทร์" เปิดโชคลาภความรักปังสุด

2024-02-12 13:40:49

องค์แม่หยัวฯ ประทับร่างจนตาเหลือก "จอยบียอนด์" บวงสรวง "ท้าวศรีสุดาจันทร์" เปิดโชคลาภความรักปังสุด

Advertisement

องค์แม่หยัวฯ ประทับร่างจนตาเหลือก "จอยบียอนด์" บวงสรวง "ท้าวศรีสุดาจันทร์" เปิดโชคลาภความรักปังสุด



ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ นักร้องสาว "จอยบียอนด์" เกิดอาการแปลกๆ ร้องไห้จนตาเหลือก ขณะที่เจ้าตัวเดินทางไปไหว้บูชาสักการะที่ศาลแม่อยู่หัวท้าวศรีสุดาจันทร์ที่วัดแร้งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลศาลได้แนะนำให้เดินไปชมจุดบริเวณที่เชื่อว่าเป็นจุดที่แม่อยู่หัวท้าวศรีสุดาจันทร์ถูกลอบปลงพระชนม์ที่วัดลายสอ






จากนั้น "จอยบียอนด์" ได้เกิดอาการแปลกๆ เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า พอไหว้ศาลท้าวศรีสุดาจันทร์เสร็จ มีความรู้สึกอยากร้องไห้ น้ำหูน้ำตาจะไหล มีความอึดอัด หัวใจเต้นแรง ยิ่งเดินมาที่วัดร้างลายสอซึ่งเป็นจุดบริเวณที่เชื่อว่าพระองค์ถูกลอบปลงพระชนม์ ก็ยิ่งมีความรู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก มีกลิ่นเหม็น สาบๆ สางๆ เหมือนกลิ่นศพตายซากคละคลุ้งเต็มไปหมด





จากนั้นก็รู้สึกเหมือนมีบางสิ่งตัวใหญ่ๆ พยายามเข้ามานั่งทับหน้าอก แล้วตนก็หมดสติไป มารู้สึกตัวอีกที ทีมงานที่ไปด้วยช่วยกันหามออกมาตามที่มีคลิปออกมา





ซึ่งเจ้าตัวยังได้เปิดเผยอีกว่า เหตุการณ์ตอนนั้น เกิดขึ้นวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งตนได้เดินทางไปที่วัดแร้งและวัดลายสอ ซึ่งเป็นจุดตามประวัติศาสตร์ที่เชื่อว่าเป็นจุดที่ท้าวศรีสุดาจันทร์ถูกลอบปลงพระชนม์ และตนกำลังเดินเข้าไปสำรวจพื้นที่ เพราะวันรุ่งขึ้นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ จะมีการทำพิธีบวงสรวงท้าวศรีสุดาจันทร์เปิดโชคเปิดลาภการงาน การเงิน ความรัก ตามความเชื่อที่หลายคนแนะนำมาว่าขอพรที่นี่แล้วจะสำเร็จ



ซึ่งตนได้มีการจัดเตรียมชุดเสื้อผ้าและซึ่งบังเอิญมาก ชุดเครื่องแต่งกายที่ตนสวมใส่ มีความคล้ายๆ กับชุดขององค์แม่ท้าวศรีสุดาจันทร์ที่อยู่ในศาล ตนจึงรู้สึกขนลุกตลอดเวลา เหมือนองค์แม่ได้พยายามสื่อสารว่าท่านยังอยู่ที่นี่และท่านมีอยู่จริง





สาเหตุที่ "จอยบียอนด์" เลือกที่จะมาทำพิธีบวงสรวงที่ศาลท้าวศรีสุดาจันทร์ เพราะว่ามีหลายคนแนะนำมาว่า องค์แม่จะช่วยให้คนที่เข้ามาขอพรสำเร็จไวขึ้นโดยเฉพาะความรัก ซึ่ง "จอยบียอนด์" กำลังออกเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ชื่อเพลง "เตกีล่า" เนื้อหาเพลงเป็นความรักกุ๊กกิ๊กของคู่รักที่บังเอิญเจอกันแบบปุ๊บปั๊บรับโชคแล้วชวนกันขึ้นเตียงทันที และมีแพลนจะปล่อยเพลงให้ทุกได้ฟังทางยูทูบในวันที่ 14กุมภาฯ วันวาเลนไทน์จึงเลือกที่จะมาบสงสรวงที่ศาลท้าวศรีสุดาจันทร์

มีคลิป
https://vt.tiktok.com/ZSFY5Ajwu/