"ฐากูร" แจง ภาพคู่สาวหมวย "เป็กกี้" มิแคร์ โพสต์กระแทกรัวๆ

2024-02-12 12:10:42

"ฐากูร" แจง ภาพคู่สาวหมวย "เป็กกี้" มิแคร์ โพสต์กระแทกรัวๆ

Advertisement

"ฐากูร" แจง ภาพคู่สาวหมวย "เป็กกี้ ศรีธัญญา" มิแคร์ โพสต์กระแทกรัวๆ อ่านแล้วแสบทรวงสุดๆ 



โลกโซเชียลแห่จับตา "ฐากูร ตะเภาพงษ์" อดีตรักหวานฉ่ำของสาวอารมณ์ดี "เป็กกี้ ศรีธัญญา" หลังมีภาพคู่กับสาวหมวยสวยเวอร์หลุดออกมา จนหลายคนตั้งคำถามว่ามูฟออนเร็วหรือว่าเธอคนนี้เป็นสาเหตุของการปล่อยมืออดีตภรรยากันแน่ ?






ล่าสุด "ฐากูร" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงทันทีกับภาพดังกล่าว โดยระบุว่า "กรณีที่มีข่าวผม ขอชี้แจ้งตรงนี้นะครับ ฝ่ายหญิงในภาพ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการยุติความสัมมพันธ์ระหว่างผมกับอดีตภรรยา"





ส่วนทางด้าน "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ก็ได้โพสต์เผยคำพูดของตัวเองในรายการว่าผ่านทางอินสตาแกรมว่า "ถ้าเราเจอผู้ชายเจ้าชู้ เวลาเราไปทำงานเราจะระแวง และงานอย่างเรามันต้องใช้สมอง ถ้าต้องมาระแวงแบบนี้ ไม่มีดีกว่า" พร้อมระบุแคปชั่นว่า

"เลือกที่จะอยู่ในโซน........ สบายใจค่ะ ชีวิต ช่วงนี้ คือ ดีมากๆ มีความสุขมากๆ สบายใจมากๆ ในแต่ละวันคือยิ้มเยอะมากๆ #ช่างสุขใจ"






นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพขณะออกกำลังกายพร้อมด้วยแคปชั่นว่า... “ชีวิต ดีขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายทำงานหนัก ก็ต้องทำให้แข็งแรงขึ้น จะได้อยู่แบบมีความสุขไปนานๆ ออกกำลัง ทานของดีมีประโยชน์ หัวใจเบิกบาน อยู่ได้นานแน่นอนค่ะ. 54321 คร้อกกกก”





ซึ่งนี่ก็อาจจะเป็นคำตอบที่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าอดีตคนรักของ "เป็กกี้" นั้นได้มูฟออนไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนศิลปินสาวดาวตลกเท่าที่ดูเท่าที่เห็นเธอก็ยังคงมีปฏิกิริยาตอบสนองกับข่าวคราวของอดีตสามีอยู่ เชื่อว่าสักวันเธอคงหลุดจากความรู้สึกนั้นได้ไม่ช้าก็เร็ว